Xác định 3/4 cặp đấu ở vòng tứ kết World Cup 2022

Sau khi 2 trận đấu Nhật Bản vs Croatia và Brazil vs Hàn Quốc khép lại, đã xác định thêm một cặp đấu ở vòng tứ kết World Cup 2022.

Rạng sáng nay, Brazil và Hàn Quốc bước vào trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022. Đội bóng Nam Mỹ được đánh giá cao hơn hẳn, và họ cũng cho thấy sức mạnh vượt trội. Selecao chỉ cần 11 phút để dẫn trước 2-0, sau đó họ ghi thêm 2 bàn để dẫn trước đội bóng châu Á 4-0.

Hàn Quốc đã chơi nỗ lực nhưng chỉ có 1 bàn danh dự, qua đó để thua chung cuộc 1-4. Ở trận đấu trước đó vài giờ, một đội bóng châu Á khác là Nhật Bản cũng thất bại đầy cay đắng. Họ cầm hòa Croatia 1-1 sau 120 phút thi đấu, nhưng cuối cùng để thua 1-3 ở loạt đá luân lưu may rủi.

brazil vs han quoc 9

Brazil gặp Croatia ở tứ kết World Cup 2022

Như vậy là với các chiến thắng trước Nhật Bản và Hàn Quốc, Croatia và Brazil sẽ đụng độ ở vòng tứ kết World Cup 2022. Đây là cặp tứ kết thứ 3 ở giải đấu năm nay, trước đó đã xác định 2 cặp tứ kết đầu tiên, đó là Hà Lan vs Argentina và Anh vs Pháp.

Vào hôm nay, 2 trận đấu còn lại ở vòng 1/8 sẽ diễn ra. Tây Ban Nha đụng độ Ma-Rốc, trong khi đó Bồ Đào Nha gặp Thụy Sĩ. Khả năng TBN đụng độ BĐN ở trận tứ kết còn lại là khá cao. Khả năng TBN gặp Thụy Sĩ cũng có thể xảy ra, Xhaka và các đồng đội đã chơi khá tốt ở giải đấu năm nay, họ cho thấy mình là đội bóng không dễ bị đánh bại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.