Weghorst vẫn ngợi khen Messi dù bị gọi là "thằng ngu"

Tiền đạo Wout Weghorst dành những lời ngợi khen tới Messi sau World Cup, bất chấp việc Leo từng gọi cầu thủ người Hà Lan là thằng ngu.

Weghorst ngưỡng mộ Messi

Trận tứ kết World Cup 2022 giữa Hà Lan vs Argentina chứng kiến kịch bản vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Hai đội rượt đuổi tỉ số tới những phút cuối, cùng với đó, màn xô xát giữa cầu thủ hai đội biến trận đấu trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Thậm chí, khi trận đấu kết thúc, những tranh cãi vẫn chưa dừng lại. Trong buổi phỏng vấn với TyC Sports sau trận, Messi đã thậm chí còn nói: "Mày nhìn gì hả thằng ngu? Biến đi" với Wout Weghorst khi cầu thủ người Hà Lan tiến tới vị trí của Messi.

Tuy vậy, Weghorst vẫn dành nhiều sự ngưỡng mộ với Messi. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với De Telegraaf, tiền đạo thuộc biên chế Besiktas cho biết: "Giữa tôi và Messi đã có nhiều chuyện xảy ra. Tôi luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất, trận tứ kết World Cup vừa rồi cũng vậy, khi tôi chiến đấu với Messi.

Weghorst vẫn ngợi khen Messi dù bị gọi là thằng ngu 1
Wout Weghorst và Messi có xô xát ở World Cup

Tôi nghĩ anh ấy không thích điều tôi thể hiện, anh ấy cũng bị bất ngờ vì điều đó. Nhưng tôi vẫn dành sự tôn trọng cao nhất cho Messi, anh ấy nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Tôi không muốn nói về người khác quá nhiều, nhưng Messi xứng đáng là số 1.

Sau trận tứ kết hôm đó, tôi muốn thể hiện sự tôn trọng với Messi nhưng có vẻ anh ấy không muốn gặp tôi cho lắm. Dường như anh ấy vẫn còn giận gì tôi, không sao cả, tôi sẽ coi đó như lời khen mà tôi xứng đáng được nhận. Ít nhất thì Messi cũng đã biết tên tôi và tôi đã làm được gì đó trong trận."

Wout Weghorst là cầu thủ của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas. Sau 15 trận đấu từ đầu mùa 2022/23, chân sút 30 tuổi này ghi 7 bàn. Mùa giải trước, Weghorst từng khoác áo Burnley nhưng không để lại nhiều dấu ấn và cùng đội bóng này xuống hạng vào cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.