WAGs Argentina gặp sự cố ở Qatar

Một vài nàng WAGs của ĐT Argentina đã phải rời khỏi khách sạn Waterfront ở Qatar vào đêm muộn khi khách sạn bị cắt điện hôm 15/12.

Vợ của cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria - Jorgelina Cardoso, bạn gái tiền đạo Lautaro Martinez - Agustina Gandolfo và bạn gái Linda Ralff của tiền đạo Alejandro Gomez ở tại khách sạn Waterfront trong thời gian ở Qatar để cổ vũ cho chồng và bạn trai thi đấu tại World Cup 2022.

WAGs Argentina gặp sự cố ở Qatar 1

Wags Argentina rời khách sạn Waterfront vì sự cố mất điện

Tuy nhiên, 3 ngày trước khi chồng, bạn trai bước vào trận tranh ngôi vương với Pháp, các người đẹp phải chuyển chỗ ở vì tình trạng thiếu điện. Tờ Daily Mail của nước Anh cho biết: “Họ đã bỏ ra rất nhiều tiền để thuê phòng tại đây, nhưng chất lượng khiến họ không hài lòng”.

“Khách sạn bị mất điện. Trong số những nàng WAGs của Argentina, có những người mang theo con nhỏ, bởi vậy họ không muốn phải sống trong bóng tối.  Sau khi nói chuyện với các cầu thủ và những nhân viên khách sạn, họ quyết định chuyển đi".

Những người đẹp sau đó đã chuyển sang một khách sạn 5 sao ở gần đó. Vài ngày trước, bạn gái Martinez phải nhập viện khẩn cấp vì trong đồ uống có mảnh thủy tinh. Tuy nhiên, không có vấn đề nghiêm trọng xảy ra. 

Vào lúc 22h00 Chủ Nhật tuần này (giờ Việt Nam), Argentina bước vào trận chung kết gặp đương kim vô địch Pháp. Đội nào giành chiến thắng cũng có lần thứ ba đăng quang tại World Cup. Hiện cả hai đội đều đang có những sự chuẩn bị cuối cùng trước khi bóng lăn. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.