Thủ môn ĐT Iran dính chấn thương kinh dị

Trong trận đấu với ĐT Anh, thủ môn Alireza Beiranvand của Iran đã dính chấn thương đáng sợ sau một tình huống va chạm mạnh ở vùng mặt với đồng đội.

Sự việc diễn ra ở phút thứ 10 trận đấu giữa Anh vs Iran. Trong tình huống Tam Sư tổ chức đá phạt nhanh, Harry Kane thoát xuống bên cánh phải rồi thực hiện quả tạt vào trong vòng cấm địa Iran.

Thủ môn Alireza Beiranvand nỗ lực băng ra cản phá. Tuy nhiên, thủ thành của ĐT Iran va chạm rất mạnh với người đồng đội Majid Hosseini.

Thủ môn ĐT Iran dính chấn thương kinh dị 1
Tình huống Alireza Beiranvand va chạm mạnh với đồng đội.

Hậu quả, Beiranvand đã bị choáng nặng. Máu đã chảy rất nhiều trên khuôn mặt thủ môn 30 tuổi. Anh thậm chí không thể tự đứng dậy. 

Đội ngũ y tế đã mất tới khoảng 10 phút sơ cứu cho Beiranvand. Thủ môn sinh năm 1992 sau đó muốn tiếp tục thi đấu.

Thủ môn ĐT Iran dính chấn thương kinh dị 2
Alireza Beiranvand bị choáng nặng và chảy nhiều máu. 

Tuy nhiên, mọi chuyện không ổn sau đó. Chỉ sau khoảng hơn 1 phút, Beiranvand đổ gục xuống sân và không thể cố gắng thi đấu tiếp. ĐT Iran buộc phải có sự thay đổi người khi tung thủ môn dự bị Hossein Hosseini vào thay thế. 

Chấn thương của Beiranvand báo hiệu một ngày thi đấu không may của ĐT Iran. Với đẳng cấp thua kém, đội bóng Tây Á hoàn toàn lép vế so với đối thủ để rồi thất bại 2-6 chung cuộc.

Jude Bellingham đi vào lịch sử ĐT AnhJude Bellingham đi vào lịch sử ĐT Anh
Tiền vệ Jude Bellingham đã được lựa chọn đá chính trước Iran, anh trở thành một trong những cầu thủ trẻ nhất của Tam sư có tên trong danh sách xuất phát trong một trận đấu ở VCK World Cup.
Maguire đen toàn tập trong ngày ĐT Anh đại thắng IranMaguire đen toàn tập trong ngày ĐT Anh đại thắng Iran
ĐT Anh đại thắng Iran với tỉ số 6-1 trong ngày ra quân tại World Cup 2022, song trung vệ Harry Maguire khó có thể có được cho mình niềm vui trọn vẹn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.