Thủ môn ĐT Argentina chỉ ra điều cần làm để vô địch World Cup

Trước thềm chung kết World Cup 2022, thủ môn Emiliano Martinez cho biết ĐT Argentina cần duy trì sự tự tin để có thể giành chiến thắng.

Emiliano Martinez tự tin về khả năng vô địch

ĐT Argentina sẽ bước vào trận chung kết World Cup 2022 đối đầu với thử thách cực đại mang tên đương kim vô địch Pháp. Cả hai đội đều đã sẵn sàng cho trận đấu rất được mong chờ này và cầu thủ Pháp cũng như Argentina đều thể hiện sự tự tin và quyết tâm cao trước đại chiến.

Theo chia sẻ từ thủ môn Emiliano Martinez, cầu thủ đội bóng này cần tự tin vào bản thân để có thể tiến gần hơn tới chức vô địch. Cụ thể, người gác đền của Argentina cho biết: "Để giành chiến thắng, chúng tôi luôn cần phải tin vào khả năng của mình. Chúng tôi đã tiến vào trận trận chung kết World Cup 2022 bằng khả năng cùng sự nhiệt huyết. Chúng tôi có những con người tài năng trong đội hình.

Nhưng nó cũng giống như Copa America: nếu chúng tôi không vô địch, nó chẳng có giá trị gì. Chính bởi thế cả đội sẽ phải thi đấu hết sức cũng như tự tin vào thắng lợi sau cùng.

Thủ môn ĐT Argentina chỉ ra điều cần làm để vô địch World Cup 1
Thủ môn Emiliano Martinez muốn đồng đội tự tin ở trận chung kết

Wolrd Cup năm nay là hành trình nhiều thử thách với Argentina. Trận đầu tiên rất khó khăn với tôi khi đội nhà để thua Saudi Arabia với tỷ số 1-2. Mặc dù thử thách lớn như vậy, song chúng tôi đã vượt qua được. Đó là một niềm vui, một niềm tự hào. Còn khi vào tới chung kết, không có từ nào có thể diễn tả được cảm giác tuyệt vời này."

Thủ thành thuộc biên chế Aston Villa cũng không quên khen ngợi những dấu ấn chiến thuật từ HLV Scaloni: "Thành tích này của đội phần nào dựa vào công sức của HLV Scaloni. Ông ấy luôn linh hoạt khi sử dụng các đội hình khác nhau trong các trận đấu khác nhau.

Ông ấy cũng biết cách khai thác, phát huy từng điểm mạnh yếu khác nhau của mỗi cầu thủ. Scaloni biết rõ cách vận hành lối chơi của cả đội sao cho phù hợp với từng đối thủ khác nhau."

Năm nay, Emi Martinez cũng là một trong những cái tên quan trọng nhất bên phía ĐT Argentina. Pha cứu thua ở phút cuối trước Australia cũng như tình huống cản phá hai quả penalty trước Hà Lan của thủ thành Martinez góp công lớn đưa Albiceleste tới chung kết.

Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập của Argentina sát trận chung kết World Cup 2022Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập của Argentina sát trận chung kết World Cup 2022
Theo đó trước trận chung kết World Cup với Pháp tới đây, ngôi sao Lionel Messi một lần nữa đã không xuất hiện trong buổi tập của Argentina vào thứ Năm vừa qua.
Đồng đội muốn Messi thay đổi ý định nghỉ hưu Đồng đội muốn Messi thay đổi ý định nghỉ hưu 
Theo đó các đồng đội ở tuyển Argentina là Emiliano Martinez hay Cristian Romero đều đã lên tiếng hy vọng Messi sẽ thay đổi ý định chia tay World Cup ở tuổi 35.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.