Thêm 2 đội tuyển chính thức tiến vào vòng 16 đội World Cup 2022

Brazil và Bồ Đào Nha là những đội tuyển đã chính thức có vé vào vòng knock-out World Cup 2022 sau lượt trận thứ 2.

Thêm 2 đội tuyển chính thức tiến vào vòng 16 đội World Cup 2022

Trước lượt trận hôm nay, mới chỉ có duy nhất 1 đội tuyển chính thức giành vé vào vòng 16 đội của World Cup 2022 là đương kim vô địch Pháp. Nhưng ở loạt trận ngày hôm nay, đã có thêm 2 đội tuyển nữa tiến vào vòng trong.

bruno
Thêm 2 đội tuyển chính thức tiến vào vòng 16 đội World Cup 2022

Brazil nối gót Pháp vào vòng knock-out với chiến thắng tối thiểu trước đội tuyển Thụy Sĩ. Pha lập công của Casemiro cuối trận giúp Brazil giành trọn vẹn 3 điểm trước đại diện của châu Âu. 2 chiến thắng liên tiếp trước Serbia và Thụy Sĩ giúp Brazil có vé đi tiếp sớm 1 vòng đấu. Xếp nhì bảng G đang là Thụy Sĩ với 3 điểm trong khi Serbia và Cameroon đều chỉ có 1 điểm trong tay.

Tương tự như Brazil, Bồ Đào Nha cũng đã nối dài mạch thắng sau trận ra quân để có mặt ở vòng knock-out. Gặp đối thủ được đánh giá khó chịu là Uruguay nhưng Bồ Đào Nha đã thể hiện được bản lĩnh ấn tượng. Seleccao giành 3 điểm với cú đúp của Bruno Fernandes. Hiện tại, Bồ Đào Nha có 6 điểm và dẫn đầu bảng H. Ghana xếp nhì bảng với 3 điểm trong khi Hàn Quốc và Uruguay đang ở đáy bảng với chỉ 1 điểm.

Lượt trận cuối cùng của vòng bảng sẽ bắt đầu diễn ra kể từ ngày hôm nay. Các trận đấu từ bây giờ sẽ diễn ra vào khung 22 giờ và 2 giờ sáng theo giờ Việt Nam. Các trận đấu ở cùng một bảng sẽ diễn ra trong cùng một khung giờ chứ không còn dàn trải như 2 lượt trận đầu tiên. Từ giờ cho tới cuối giải đấu, các trận đấu cũng sẽ được diễn ra theo 2 khung giờ cố định này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.