Ronaldo xác nhận Pep Guardiola từ chối dẫn dắt Brazil

Huyền thoại Ronaldo Nazario khẳng định Brazil muốn chiêu mộ Pep Guardiola nhưng bị chiến lược gia này từ chối.

Ronaldo xác nhận Pep Guardiola từ chối dẫn dắt Brazil

Sau khi Brazil bị loại đầy thất vọng ở sân chơi World Cup, HLV Tite đã rời chiếc ghế nóng. Cuộc hành trình tìm kiếm thuyền trưởng mới của Brazil đã bắt đầu. Và mới đây, Ronaldo Nazario tiết lộ HLV Pep Guardiola từng được Selecao nhắm đến trong quá khứ.

Pep Guardiola
Ronaldo xác nhận Pep Guardiola từ chối dẫn dắt Brazil

“Có sự quan tâm dành cho Pep Guardiola. Đội ngũ huấn luyện của ông ấy đã thảo luận cùng chúng tôi. Nhưng Pep Guardiola muốn gia hạn hợp đồng với Man City hơn. Rất khó để Liên đoàn bóng đá Brazil có thể đạt được thỏa thuận. Ông ấy là HLV được trả lương cao nhất thế giới”.

Hồi tháng 11, Pep Guardiola đã quyết định ký hợp đồng 2 năm với Man City và ở lại nước Anh đến năm 2025. Điều đó đồng nghĩa rằng việc Pep đến dẫn dắt Brazil trong tương lai gần là điều bất khả thi.

Các cầu thủ Man City sẽ khởi động cho giai đoạn hai của mùa giải với trận giao hữu gặp Girona tại sân vận động dành cho đội học viện của mình vào ngày 17/12 tới. Đến ngày 23/12, Man City sẽ đối đầu với Liverpool ở vòng 4 Carabao Cup. Họ chỉ trở lại với sân chơi Premier League vào ngày 29/12 với chuyến làm khách đến sân của Leeds.

Ở mùa giải này, Man City của Pep Guardiola vẫn là một thế lực kinh hoàng tại Premier League. Sau 14 trận đã đấu, Man City giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 5 điểm ít hơn Arsenal. Dù vậy, hiệu số của Man City trội hơn Arsenal và đó là điểm tựa để họ tạo ra một cuộc lội ngược dòng ở phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.