Ronaldo móc đồ ăn từ quần lót ở trận đấu với Ghana

Cristiano Ronaldo đã có một hành động khiến CĐV hoang mang khi móc đồ từ quần lót rồi ăn ngon lành trong trận đấu với Ghana.

Ronaldo móc đồ ăn từ quần lót ở trận đấu với Ghana

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Ghana. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 5 kỳ World Cup khác nhau.

Ronaldo
Ronaldo móc đồ ăn từ quần lót ở trận đấu với Ghana

Tuy nhiên, Ronaldo bắt đầu được nhắc đến sau trận nhiều hơn với một hành động khá mất vệ sinh. Một đoạn video đã bắt được cảnh CR7 móc tay vào quần khoảng 5 giây để tìm kiếm một vật gì đó. Sau khi tìm ra nó, Ronaldo không ngần ngại nhét vào mồm để ăn.

Tình huống Ronaldo móc đồ ăn từ quần lót ở trận đấu với Ghana:

video

Đoạn clip này đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người bị sốc với hành động khó hiểu của Ronaldo. Phần lớn đều tò mò Ronaldo đã giấu gì trong quần mà có thể ăn ngay lập tức như vậy. Rõ ràng, để đồ ăn ở vùng kín mà không bọc lại thì rất khó đảm bảo vệ sinh.

Những dự đoán ban đầu có thể là một loại đồ ăn tăng lực nào đó dạng viên. Nhưng Ronaldo hoàn toàn có thể để nhờ ở vị trí của các nhân viên y tế và sử dụng nó khi trận đấu tạm thời dừng lại. Việc Ronaldo giấu đồ ăn trong người như vậy là một việc làm thực sự khó hiểu.

Dù sao, điều quan trọng nhất vẫn là giúp đội tuyển của mình chiến thắng. Với món đồ ăn yêu thích của mình, Ronaldo đã có một trận đấu ổn. Anh ngã trong vòng cấm của Ghana về kiếm được quả penalty để mở tỉ số trận đấu. Ronaldo được trang WhoScored chấm điểm cao thứ 2 trong trận đấu này sau Bruno Fernandes và được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận từ nhà tài trợ Budweiser.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.