Ronaldo khó chịu với HLV khi bị rút ra

Bị rút ra nghỉ ở phút 65 trận đấu với Hàn Quốc, tiền đạo Cristiano Ronaldo của ĐT Bồ Đào Nha đã có phản ứng giận dữ.

Ronaldo phản ứng vì bị rút ra

“Ông quá vội vàng rút tôi ra nghỉ” – Cristiano Ronaldo hét về phía băng ghế dự bị của ĐT Bồ Đào Nha, với những lời được cho là nhắm vào HLV Fernando Santos. Trong 65 phút góp mặt trên sân, CR7 vô tình để bóng trúng lưng khi hỗ trợ chống phạt góc để cầu thủ Hàn Quốc gỡ hoà, và đích thân bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở khoảng cách rất gần trong những phút cuối hiệp 1.

Tuy nhiên, điều này đã được thuyền trưởng ĐT Bồ Đào Nha lên tiếng giải thích. HLV Santos cho biết: “Đúng là Ronaldo rời sân trong sự tức giận, nhưng là với cầu thủ Hàn Quốc đã lăng mạ anh ấy. Ronaldo đã đáp trả điều đó.

Ronaldo vs Han Quoc
Cristiano Ronaldo khó chịu khi bị rút ra nghỉ

Tôi đã nghe những gì cầu thủ Hàn nói bằng tiếng Anh, và Ronaldo đáp lại: “Chắc cậu đang rất vội để tôi rời sân”. Pepe cũng đuổi theo vì điều đó”.

Thông tin này cũng được người ghi bàn Ricardo Horta xác nhận: “Tôi nghĩ Ronaldo đã kết thúc trận đấu một cách không mấy vui vẻ vì phản ứng của một cầu thủ Hàn Quốc, chứ không liên quan gì tới Bồ Đào Nha. Ronaldo đã nhiều lần khẳng định rồi. Anh ấy đang hạnh phúc và tập trung vào World Cup”.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 5 kỳ World Cup trong lịch sử. Ở vòng knock-out, ĐT Bồ Đào Nha sẽ chạm trán đội nhì bảng G (nhiều khả năng là Thuỵ Sĩ, Cameroon hoặc Serbia).

Uruguay bị loại vì quá tin tưởng BồUruguay bị loại vì quá tin tưởng Bồ
Những diễn biến điên rồ trong 2 cặp đấu của bảng H World Cup 2022 đã đem tới những cảm xúc trái ngược với Hàn Quốc và Uruguay.
Trung vệ Ghana thừa nhận muốn kéo Uruguay loại cùngTrung vệ Ghana thừa nhận muốn kéo Uruguay loại cùng
Những chia sẻ của Daniel Amartey sau trận đấu hạ màn bảng H World Cup 2022, khi thừa nhận muốn Uruguay dừng bước.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.