Phản ứng của Ronaldinho sau khi Argentina ghi bàn

Huyền thoại bóng đá Ronaldinho đã có mặt trên sân vận động Lusail để theo dõi trận bán kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Croatia.

Phản ứng của Ronaldinho sau khi Argentina ghi bàn thắng

Argentina đã có ngày thi đấu hoàn hảo và dành trọn vẹn chiến thắng 3-0 trước Croatia. Messi là người ghi bàn mở tỷ số, trong khi Julian Álvarez là người lập cú đúp bàn thắng. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng Nam Mỹ đã giành tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022.

Và màn trình diễn ấn tượng của Argentina đã nhận được sự tán dương nhiệt thành đến từ huyền thoại bóng đá Ronaldinho.

Phút 39, Julian Alvarez đột phá dũng mãnh trong vòng vây của 3 hậu vệ Croatia, trước khi dứt điểm từ cự ly gần, đánh bại nốt thủ môn Livakovic, nâng tỷ số lên 2-0 cho Argentina.

Phản ứng của Ronaldinho sau khi Argentina ghi bàn 1

Ronaldinho cười và vỗ tay khi Argentina có bàn thắng

Sau khoảnh khắc tỏa sáng của tiền đạo trẻ đang khoác áo Man City, máy quay chiếu lên khu vực khán đài VIP của sân Lusail để chứng kiến khoảnh khắc Ronaldo dành những tràng pháo tay cho Alvarez.

Người hâm mộ Argentina tỏ ra rất phấn khích vì điều đó. Hành động của Ronaldinho đã được một tờ báo Olé của Argentina đăng bài cùng dòng nội dung: “Hãy nhìn cách Ronaldinho hoan hô bạn, Argentina”.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại xuất hiện những người hâm mộ Brazil chỉ trích huyền thoại nước nhà vì hành động khen ngợi cầu thủ của kình địch Argentina.

"Không thể chấp nhận hành động này", CĐV Abhi cho biết. "Một kỳ World Cup tệ hại của người Brazil", tài khoản Nino bình luận.

Với chiến thắng trước Croatia với tỷ số 3-0, Messi cùng đồng đội sẽ tiến vào vòng chung kết mà đối thủ của họ sẽ là Ma Rốc hoặc Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.