Messi chỉ ra 3 ứng viên sáng giá vô địch World Cup 2022

Lionel Messi đã chỉ ra 3 đội tuyển có chất lượng tốt hơn những đối thủ còn lại ở World Cup 2022, nhưng thừa nhận giải đấu này luôn ẩn chứa bất ngờ.

Messi chỉ ra 3 ứng viên sáng giá vô địch World Cup 2022

Lionel Messi đã lên tiếng chỉ ra 3 đội tuyển có khả năng lên ngôi vô địch cao ở kỳ World Cup sắp tới. Cũng theo Messi, tâm trạng ở đội tuyển Argentina cũng rất phấn khởi khi họ tìm kiếm chức vô địch World Cup đầu tiên kể từ năm 1986.

Messi chỉ ra 3 ứng viên sáng giá vô địch World Cup 2022 1
Messi chỉ ra 3 ứng viên sáng giá vô địch World Cup 2022i

“Bất cứ khi nào chúng ta nói về các ứng viên, chúng ta đều nói về những đội tuyển tương tự. Nếu phải đặt một vài đội trên các đội khác thì tôi nghĩ là Brazil, Pháp và Anh nhỉnh hơn phần còn lại một chút. Nhưng World Cup rất khó đoán và phức tạp nên bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Chúng tôi rất háo hức. Chúng tôi có một tập thể rất tuyệt và rất khát khao. Nhưng chúng tôi chỉ đang nghĩ tới việc tiến từng bước một”.

Argentina đã lọt vào trận chung kết World Cup năm 2014 nhưng để thua Đức ở phút bù giờ. Khá bất ngờ khi Đức không được Messi đánh giá là ứng viên vô địch sáng giá ở giải đấu sắp tới.

Argentina đang có đà phong độ tốt trước khi bước vào giải. Họ đã bất bại 35 trận trên mọi đấu trường và chưa bị đánh bại lần nào kể từ trận bán kết Copa America trước Brazil năm 2019. Argentina chỉ còn cách việc phá kỷ lục bất bại mọi thời đại của Italia đúng 3 trận đấu nữa.

Lionel Messi biết rằng đây là cơ hội cuối để anh lên ngôi vô địch World Cup cùng các đồng đội. Ở giải đấu lần này, Argentina rơi vào một bảng đấu dễ với sự góp mặt của Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.