Mbappe nhắn nhủ điều đặc biệt tới Ronaldo

Tiền đạo Mbappe đã để lại bình luận trong bức tâm thư mà Ronaldo mới đăng tải sau thất bại của ĐT Bồ Đào Nha trước Ma Rốc tại tứ kết World Cup 2022.

Mbappe nhắn nhủ điều đặc biệt tới Ronaldo

Tiền đạo người Pháp mới đây đã thể hiện sự tôn trọng của mình với người đàn anh khi để lại ba biểu tượng gồm vương miện, hai bàn tay chắp vào nhau và con dê dưới tâm thư của tiền đạo 37 tuổi sau thất bại của ĐT Bồ Đào Nha trước Ma Rốc.

Bình luận của Mabappe được hiểu với hàm ý ca ngợi Ronaldo là một vị vua và là cầu thủ xuất sắc mọi thời đại.

Tiền đạo Mbappe vốn được biết đến là một fan ruột của siêu sao hàng đầu thế giới Ronaldo. Hình ảnh đã làm nên thương hiệu của sự mến mộ này chính là căn phòng thuở bé của Mbappe với ngập tràn những poter Ronaldo trong giai đoạn khoác áo Real Madrid.

Mbappe nhắn nhủ điều đặc biệt tới Ronaldo 1

Mbappe dành sự tôn trọng cho Ronaldo

Động thái của cầu thủ đang thi đấu cho PSG nhận được nhiều sự tán dương. Không chỉ có Mbappe, nhiều người nổi tiếng khác cũng bày tỏ sự kính trọng cũng như khích lệ tới Ronaldo.

Tài khoản của Vua bóng đá Pepe bình luận: "Cảm ơn vì những cống hiến. Bạn đã giúp người hâm mộ có những khoảnh khắc hạnh phúc".

Sau thất bại của ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022, Ronaldo đã phá vỡ im lặng khi đăng tải bức tâm thư trên trang cá nhân của mình. Anh viết:

“Giành chức vô địch World Cup cho Bồ Đào Nha là giấc mơ và tham vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã may mắn giành được nhiều danh hiệu trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha. Nhưng danh hiệu cao quý nhất là vô địch Thế giới thì tôi lại chẳng thể làm được cho đất nước mình.

Tôi đã chiến đấu hết mình vì giấc mơ ấy. Tôi đã ghi bàn ở cả 5 kỳ World Cup mà tôi góp mặt, luôn sát cánh cùng những cầu thủ vĩ đại và được hàng triệu người Bồ Đào Nha ủng hộ, tôi đã cống hiến hết mình. Tôi chưa bao giờ ngại đương đầu với thử thách và tôi chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ đó.

Thật không may, ngày hôm qua giấc mơ đã khép lại. Nó không đáng để bận tâm hay phẫn nộ. Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng nhiều điều đã được nói, nhiều điều đã được viết, nhiều điều đã được suy đoán, nhưng sự cống hiến của tôi cho Bồ Đào Nha là không hề đổi thay.

Tôi luôn là một người chiến đấu cho mục tiêu của tập thể và tôi sẽ không bao giờ quay lưng lại với đồng đội và đất nước của mình.

Hiện tại, không còn nhiều điều để nói. Cảm ơn Bồ Đào Nha. Cảm ơn Qatar. Giấc mơ thật đẹp khi nó kéo dài... Giờ đây, thời gian sẽ là phép chữa lành và cho phép mọi người tự đưa ra kết luận".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.