Harry Maguire: Pháp sẽ vô địch World Cup 2022

Trung vệ Harry Maguire tỏ ra tâm phục khẩu phục sau trận thua trước Pháp và anh tin rằng đối thủ đã đánh bại mình sẽ đăng quang tại World Cup 2022.

Maguire tâm phục khẩu phục trước ĐT Pháp

Tại Tứ kết World Cup 2022, ĐT Anh thất bại 1-2 trước Pháp và chấp nhận dừng bước tại giải. Sau trận đấu, trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ đáng chú ý. 

Cầu thủ sinh năm 1993 thừa nhận ĐT Anh đã chơi tốt hơn đối thủ. Tuy nhiên, Maguire cũng thừa nhận rằng sẽ không quá bất ngờ nếu Pháp giành chức vô địch World Cup 2022 sau những gì đã thể hiện. 

Harry Maguire Pháp sẽ vô địch World Cup 2022 1
Harry Maguire chơi không tệ ở World Cup 2022.

Maguire cho biết:

"Chúng tôi đã tin rằng mình có thể giành ngôi vô địch World Cup 2022. ĐT Pháp là Nhà đương kim vô địch và tôi nghĩ họ sẽ bảo vệ thành công ngôi vương của mình.

Nhưng thành thật mà nói, chúng tôi đã thể hiện tốt hơn họ rất nhiều trong trận đấu vừa qua. Một điều tôi muốn nói về tập thể ĐT Anh rằng chúng tôi đã chứng minh rằng mình thuộc về sân chơi này với những gì đã thể hiện trong một trận đấu lớn vừa qua. Dù thua cuộc nhưng chúng tôi vẫn đã chứng tỏ được điều đó."

Bất chấp phải ngồi dự bị ở MU, Maguire vẫn được trao suất đá chính tại ĐT Anh. Trung vệ 29 tuổi cho thấy niềm tin từ HLV Southgate không đặt nhầm chỗ. Cầu thủ sinh năm 1993 đạt phong độ cao ở World Cup 2022 và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ Tam Sư.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.