Lực lượng của 32 Đội tuyển trước thềm VCK World Cup 2022

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, VCK World Cup 2022 sẽ diễn ra ở Qatar. Cùng Xsbandinh.com điểm qua tình hình lực lượng của 32 đội tuyển trước thềm bóng lăn. 

Argentina

Lực lượng của 32 Đội tuyển trước thềm VCK World Cup 2022 1

Paulo Dybala bỏ ngỏ khả năng tham dự World Cup 2022 cùng Argentina

Paulo Dybala dính chấn thương khá nặng trong trận đấu giữa Roma và Lecce vào đầu tháng 10, Mourinho miêu tả chấn thương mà cầu thủ sinh năm 1993 gặp phải là tồi tệ. Anh mất khoảng 6 tuần để hồi phục và hiện vẫn bỏ ngỏ việc có thể tham dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Argentina hay không. Ngoài Dybala thì Joaquin Correa và Angel Di Maria cũng đang gặp vấn đề ở đầu gối và đùi, những cầu thủ này cũng đang chạy đua với thời gian để có thể tham dự giải đấu ở Qatar. 

Úc

Đội bóng này nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Kye Rowles sau khi anh bị gãy chân, trong khi khả năng góp mặt của Harry Southar vẫn đang bỏ ngỏ. 

Bỉ

Alexis Saelemaekers dự kiến sẽ bỏ lỡ giải đấu, theo đó ngôi sao của AC Milan sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2022 sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. 

Brazil

Arthur Melo đang dính chấn thương cơ và phải nghỉ thi đấu dài hạn, anh chắc chắn không thể tham dự World Cup 2022 cùng Brazil vào tháng tới.

Cameroon

Ở thời điểm hiện tại, các ngôi sao của ĐT Cameroon đều hoàn toàn khỏe mạnh, điều đó giúp họ hy vọng vượt qua vòng bảng. 

Canada

Người Canada không có bất kỳ mối lo ngại nào về chấn thương. Alphonso Davies gặp vấn đề nhẹ trong chiến thắng trước Plzen ở Champions League, nhưng anh đã ra sân trở lại trong chiến thắng 5-0 của Bayern Munich trước Freiburg vào Chủ nhật.

Costa Rica

Đội tuyển đến từ Trung Mỹ cũng bước vào giải đấu với một đội hình hoàn toàn sung sức.

Croatia

Marcelo Brozovic dính chấn thương gân khoeo và đang trong thời gian hồi phục, anh được dự đoán vẫn có thể cùng tuyển Croatia tham dự giải đấu ở Qatar. 

Đan mạch

Lực lượng của 32 Đội tuyển trước thềm VCK World Cup 2022 2

Andreas Christensen sẽ không bỏ lỡ World Cup 2022

Andreas Christensen nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương mắt cá, vậy nên anh trở lại kịp thời để cùng tuyển Đan Mạch dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào tháng tới. 

Ecuador

Joao Rojas đã bị loại khỏi giải đấu vì chấn thương đầu gối, trong khi các đồng đội Gonzalo Plata và Robert Arbeloda cũng đang chạy đua với thời gian để hy vọng có thể góp mặt ở Qatar. 

Anh

Kalvin Phillips và Emile Smith Rowe sẽ không có mặt sau các cuộc phẫu thuật lần lượt về chấn thương ở vai và háng. Reece James dự kiến cũng sẽ bỏ lỡ giải đấu, trong khi đó cơ hội góp mặt của Kyle Walker là 50/50. 

Pháp

Paul Pogba mang tin vui đến cho Didier Deschamps khi chuẩn bị trở lại tập luyện trong màu áo Juventus, trong khi đó N'Golo Kante sẽ bỏ lỡ giải đấu. Boubacar Kamara sẽ không có mặt ở Qatar sau khi dính chấn thương đầu gối. Lucas Digne, Lucas Hernandez, Raphael Varane và Presnel Kimpembe đều dính những chấn thương khác nhau, khả năng tham dự World Cup 2022 vẫn đang bỏ ngỏ. 

Đức

Chấn thương mắt cá của Marco Reus đang hồi phục tốt, và anh vẫn có thể tham dự giải đấu cùng ĐT Đức. Trong khi đó Florian Wirtz cũng đang chạy đua với thời gian để hy vọng có mặt ở Qatar. 

Ghana

Ghana không có lo ngại về chấn thương trước thời điểm VCK World Cup 2022 chỉ còn chưa đầy một tháng là diễn ra.

Iran

Tiền đạo Sardar Azmoun có thể bỏ lỡ giải đấu sau khi dính chấn thương bắp chân, trong khi cơ hội của Allahyar Sayyadmanesh cũng chỉ là 50/50. 

Nhật Bản

Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Ryo Miyaichi đã không thể tham gia giải đấu vì chấn thương, một cựu Pháo thủ khác là Takuma Asano và Ko Itakura đều dính chấn thương đầu gối và bỏ ngỏ khả năng tới Qatar cùng tuyển Nhật Bản. 

Mexico

Jesus Corona sẽ không thể góp mặt vì bị gãy chân, trong khi Raul Jimenez của Wolves đang chạy đua với thời gian để có thể góp mặt ở giải đấu vào tháng tới. 

Hà Lan

Cựu tiền vệ Liverpool, Gini Wijnaldum sẽ bỏ lỡ World Cup sau khi bị gãy chân, trong khi đó khả năng góp mặt của Matthijs de Ligt bị bỏ ngỏ vì chấn thương háng. 

Ba lan

Jakub Moder của Brighton sẽ bỏ lỡ giải đấu vì chấn thương nặng, trong khi khả năng góp mặt của Pawel Dawidowicz vẫn chưa rõ ràng. 

Bồ Đào Nha

Lực lượng của 32 Đội tuyển trước thềm VCK World Cup 2022 3

Diogo Jota chắc chắn bỏ lỡ World Cup 2022

Bồ Đào Nha đã bị ảnh hưởng nặng nề khi Diogo Jota dính chấn thương và không thể cùng Seleccao tới Qatar, Pedro Neto và Ricardo Periera cũng không có mặt vì chấn thương. Nuno Mendes và Pepe cũng bị nghi ngờ.

Qatar

Nước chủ nhà Qatar sẽ không có Abdullah Al-Ahrak do chấn thương dây chằng chéo trước, khiến anh không thể tham dự giải đấu trên sân nhà.

Ả Rập Xê Út

Ả Rập Xê Út không có một cầu thủ quan trọng nào gặp vấn đề trước VCK World Cup 2022. 

Senegal

Bouna Sarr phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối và Keita Balde không thể góp mặt vì lệnh cấm.

Serbia

Khả năng góp mặt của Ivan Ilicic và Darko Lazovic đều bị nghi ngờ do vấn đề ở cơ. 

Hàn Quốc

Hàn Quốc không có lo ngại về chấn thương ở thời điểm giải đấu còn gần một tháng nữa là diễn ra. 

Tây ban nha

Dani Olmo và Mikel Oyarzabal hiện đang điều trị chấn thương, khả năng 2 cầu thủ này góp mặt ở Qatar là không cao. 

Thụy sĩ

Không có cầu thủ nào của Thụy Sĩ gặp vấn đề ở thời điểm hiện tại.

Tunisia

Giống như Thụy Sĩ, Tunisia cũng đang có một lực lượng tốt nhất. 

Mỹ

Chấn thương Achilles của Miles Robinson đã khiến khả năng góp mặt ở Qatar của anh bị ngi ngờ. 

Uruguay

Lực lượng của 32 Đội tuyển trước thềm VCK World Cup 2022 4

Araujo bỏ lỡ giải đấu vào tháng tới cùng tuyển Uruguay

Ronald Araujo là một trong những cầu thủ Barcelona mới nhất dính chấn thương, vấn đề ở háng khiến anh không thể thi đấu cho Uruguay.

Xứ Wales

Gareth Bale đã gặp phải một vấn đề nhẹ, nhưng phía Los Angeles FC xác nhận tiền đạo người xứ Wales sẽ trở lại tập luyện trong tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.