Kane có niềm tin chiến thắng trước Pháp

Đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane đã có những chia sẻ đầy lạc quan với giới truyền thông trước trận tứ kết với Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày mai theo giờ Việt Nam.

Với thành tích bất bại ở vòng bảng, ĐT Anh sẽ bước vào trận tứ kết World Cup 2022 gặp nhà ĐKVĐ Pháp. Đây được đánh giá là một trận đấu không hề dễ dàng với Tam Sư. Tuy nhiên Harry Kane vẫn lạc quan về cơ hội giành chiến thắng của đội nhà.

Harry Kane
Harry Kane phát biểu tự tin trước trận gặp Pháp.

Cụ thể, chân sút sinh năm 1993 khẳng định: "Nhìn lại năm 2018, chúng tôi thực sự không biết nên mong đợi vào điều gì từ đội. Khi đó, chúng tôi tới Nga với niềm tin rằng mình có thể vô địch, nhưng đó gần như là một trải nghiệm mới. Đội tuyển Anh lúc đó đã vào đến bán kết, và mọi người đều rất phấn khích. Nhưng liệu chúng tôi có đủ niềm tin để vô địch giải đấu hay không, tôi không chắc.

Tuy nhiên điều đó đã được củng cố bằng việc đội đã lọt vào trận chung kết EURO 2020. Nó khiến toàn đội tự tin hơn. Chúng tôi đã thua ở EURO chỉ sau một vài cú sút 11m. Và đây là cơ sở để chúng tôi bước vào giải đấu năm nay với niềm tin rằng mình có thể sẽ giành chiến thắng. Đó sẽ là điều mà đội cần tiếp tục thực hiện.

So với năm 2018, chúng tôi đang hướng tới trận đấu gặp Pháp với nhiều niềm tin hơn. Chúng tôi biết mình là một tập thể mạnh nhưng cũng có những đội rất chất lượng ở giải đấu này. Nếu chúng tôi thua vào ngày mai, chúng tôi sẽ rất thất vọng. Song chúng tôi có một niềm tin và quyết tâm để giành thắng lợi trên sân".

Trận Anh - Pháp sắp tới cũng là dịp để Kane thử tài người đồng đội ở CLB Tottenham, Hugo Lloris. Nói về màn đối đầu này, chân sút Tam sư nói: "Đó là một trong những thủ môn giỏi nhất thế giới. Chúng tôi sẽ không phải là bạn bè trong ngày mai mà đó sẽ là một trận chiến giữa cả hai. Tôi biết anh ấy sẽ làm mọi thứ để giúp Pháp giành chiến thắng.

Hugo là một thủ quân tuyệt vời. Anh ấy khá bình tĩnh trong những tình huống áp lực và anh ấy biết khi nào giọng nói của mình cần phải mạnh mẽ hơn. Tôi đã học được rất nhiều về kỹ năng lãnh đạo từ anh ấy, với tư cách là đội trưởng của đội tuyển Anh.

Tôi đã thấy Hugo thực hiện một số pha cứu thua tuyệt vời trong những năm qua. Chúng tôi đã tập luyện cùng nhau rất nhiều và chơi cùng nhau rất nhiều. Tôi biết mình sẽ phải đối mặt với một trong những thủ môn giỏi nhất thế giới lúc này".

Trận đấu giữa ĐT Anh và Pháp sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 11/12 tới.

HLV Southgate biết cách ngăn chặn MbappeHLV Southgate biết cách ngăn chặn Mbappe
Vị thuyền trưởng của đội tuyển Anh, ông Gareth Southgate đã có những chia sẻ của mình với báo giới trước trận đấu tứ kết với Pháp sắp tới.
Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Anh hay Pháp sẽ đi tiếp vào vòng bán kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.