Hugo Lloris chỉ ra cầu thủ giỏi nhất của Anh trước màn đối đầu

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận tứ kết World Cup giữa Anh và Pháp vào hôm nay, Hugo Lloris đã không tiếc lời khen dành cho chân sút Harry Kane - người bạn thân của mình tại Tottenham. 

Cụ thể, Hugo Lloris đã gửi tới người đồng đội tại CLB Tottenham những lời khen có cánh trước màn đọ sức giữa Pháp và Anh đêm nay. 

Hugo Lloris
Hugo Lloris đã đánh giá rất cao người đồng đội tại CLB Tottenham

Người gác đền sinh năm 1986 cho biết: "Hẳn là các bạn cũng biết rằng Kane có khả năng dứt điểm từ mọi hướng. Cậu ấy có lẽ là một trong những người giỏi nhất ở khía cạnh này.

Chúng tôi có một mối quan hệ rất bền chặt. Chúng tôi đã chơi cùng nhau 9 năm và hiểu nhau rất rõ cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi chỉ có những điều tích cực để nói về Kane. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với Tottenham và cả với đội tuyển Anh nữa. 

Đó là một thủ lĩnh thực sự, một tấm gương cho các đồng đội của cậu ấy. Kane là một người quyết đoán và cậu ấy thường tạo ra sự khác biệt. Chắc chắn cậu ấy sẽ quyết tâm cố gắng để đưa đội tuyển của mình ấy đi tới vòng tiếp theo.

Kane là một cầu thủ danh tiếng và tôi có lẽ cũng không cần phải nói thêm nhiều về cậu ấy. Ngày mai cậu ấy sẽ là đối thủ của tôi. Cả hai chúng tôi sẽ đại diện cho quốc gia của mình và chúng tôi sẽ tập trung cho việc giành chiến thắng".

Trước việc đã có không ít trận đấu ở World Cup lần này phải phân định thắng bại trên chấm luân lưu 11m, Hugo Lloris cũng đã sẵn sàng cho chuyện này. Anh nói thêm: "Rõ ràng là đối với Harry hoặc các cầu thủ Anh khác, họ sẽ nghiên cứu kỹ về những quả đá phạt đền của mình.

Và sau đó, tất cả sẽ chỉ là cảm giác, bản năng dứt điểm mà họ có được. Trước khi bạn bước vào loạt sút luân lưu, đó là lúc để tạo ra sự khác biệt trên sân. Chúng ta sẽ thấy. Bất cứ điều gì cũng có thể mang tính quyết định trong một trận đấu lớn. Chúng ta phải sẵn sàng cho mọi tình huống."

Kane có niềm tin chiến thắng trước PhápKane có niềm tin chiến thắng trước Pháp
Đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane đã có những chia sẻ đầy lạc quan với giới truyền thông trước trận tứ kết với Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày mai theo giờ Việt Nam.
Infographic: Tương quan trước đại chiến Anh vs PhápInfographic: Tương quan trước đại chiến Anh vs Pháp
Vào đêm nay, trận đấu được coi như chung kết sớm World Cup 2022 giữa ĐT Anh vs Pháp sẽ diễn ra, cùng điểm qua tương quan lực lượng giữa 2 đội bóng.
HLV Southgate biết cách ngăn chặn MbappeHLV Southgate biết cách ngăn chặn Mbappe
Vị thuyền trưởng của đội tuyển Anh, ông Gareth Southgate đã có những chia sẻ của mình với báo giới trước trận đấu tứ kết với Pháp sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.