Hé lộ về màn ăn mừng đặc biệt của Marcus Rashford

Trong lượt đấu cuối của ĐT Anh ở bảng B gặp đối thủ xứ Wales, tiền đạo Marcus Rashford đã ghi một cú đúp bàn thắng. 

Ngôi sao của Man United chính là tác giả của cú đá phạt hàng rào tuyệt đẹp, khai thông thế bế tắc cho Tam sư. Ngay sau khi ghi bàn, anh đã có màn ăn mừng hết sức giàu cảm xúc.

Rashford khuỵu gối, chỉ hai tay lên trời như muốn dành tặng bàn thắng cho ai đó đã khuất. Và sau trận đấu, Rashford đã tiết lộ với các phóng viên ý nghĩa của màn ăn mừng kể trên. Đó là món quà mà anh dành tặng đến người bạn thân vừa qua đời vì bạo bệnh.

Marcus Rashford
Marcus Rashford dành tặng bàn thắng tới người quá cố.

"Tôi đã mất một người bạn của mình vài ngày trước. Cậu ấy đã có một cuộc chiến dài với căn bệnh ung thư. Tôi rất vui vì đã dành tặng bàn thắng này cho cậu ấy. Đó là một cổ động viên lớn và là một người bạn tốt của tôi", Rashford chia sẻ.

Trận gặp xứ Wales cũng là lần đầu Marcus Rashford được HLV Southgate xếp đá chính. Và không phụ lòng tin của ông thầy, chân sút sinh năm 1997 đã tỏa sáng với một cú đúp cho tuyển Anh.

Theo thống kê, ngôi sao sinh năm 1997 là cầu thủ Manchester United đầu tiên ghi 3 bàn tại một giải đấu lớn cho đội tuyển Anh kể từ Bobby Charlton tại World Cup 1966. Điều này cũng giúp Rashford tham dự cuộc đua Chiếc giày vàng với Kylian Mbappe, Enner Valencia và Cody Gakpo. 

Màn trình diễn tuyệt vời của Rashford cũng giúp anh nhận được lời khen đến từ cả HLV Gareth Southgate lẫn đồng đội Jude Bellingham. Southgate cho rằng Rashford "lẽ ra đã có thể lập một cú hattrick", trong khi Bellingham không tiếc lời ngợi khen cho pha đá phạt hàng rào đẳng cấp của tiền đạo đang khoác áo MU.

@bongda24h.vn.official Hé lộ về màn ăn mừng của Macus Rashford #bongda #bongda24h #bongda24hvn #tdp #trenduongpitch #worldcup #worldcup2022 #thethaomoingay ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

HLV Southgate thừa nhận một điều về tuyển Anh sau trận thắng WalesHLV Southgate thừa nhận một điều về tuyển Anh sau trận thắng Wales
Sau khi Anh giành quyền vào vòng loại trực tiếp World Cup 2022, HLV Gareth Southgate đã khẳng định mình có niềm tin hơn với các học trò so với giải đấu cách đây 4 năm trên đất Nga.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.