Harry Kane mang tin vui cho ĐT Anh

Chấn thương cổ chân của tiền đạo Harry Kane không nghiêm trọng và thủ quân ĐT Anh hoàn toàn có thể ra sân thi đấu trong cuộc đối đầu Mỹ sắp tới.

ĐT Anh thở phào vì Harry Kane

Sau chiến thắng 6-2 trước Iran, ĐT Anh như ngồi trên đống lửa khi Harry Kane gặp vấn đề ở cổ chân. Chân sút 29 tuổi bị đau sau pha phạm lỗi của đối phương ở hiệp 2 và phải rời sân ở phút 78 nhường chỗ cho Callum Wilson.

Sau trận đấu với Iran, Harry Kane đã được đưa đến bệnh viện để xác định rõ tình hình chấn thương. Thật may khi mọi chuyện không quá nghiêm trọng. 

Harry Kane mang tin vui cho ĐT Anh 1
Chấn thương cổ chân của Harry Kane.

Theo truyền thông Anh, chân sút sinh năm 1993 chỉ bị tổn thương phần mềm. Harry Kane hoàn toàn đủ khả năng để tiếp tục ra sân trong cuộc đối đầu Mỹ sắp tới tại lượt trận thứ hai bảng B World Cup 2022. 

Rõ ràng, đây là tin vui cho ĐT Anh khi vai trò của Harry Kane không thể thay thế suốt trong thời gian qua. Trước tiền đạo 29 tuổi, Tam Sư cũng thở phào với tình hình của Harry Maguire. 

Trận đấu giữa Anh vs Mỹ diễn ra vào 2h rạng sáng 26/12 tới (Theo giờ Việt Nam). Nếu thắng, thầy trò Gareth Southgate coi như cầm chắc vé vào vòng Knock-out.

HLV Southgate: ĐT Anh vẫn cần làm tốt hơn nữaHLV Southgate: ĐT Anh vẫn cần làm tốt hơn nữa
Đại thắng Iran 6-2 trong trận ra quân tại World Cup 2022, HLV Gareth Southgate rất vui mừng nhưng không quên các học trò phải biết giữ đôi chân trên mặt đất.
Jude Bellingham mất ngủ sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT AnhJude Bellingham mất ngủ sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh
Sau bàn thắng vào lưới ĐT Iran ở World Cup, tiền vệ Jude Bellingham thừa nhận bản thân sung sướng tới mức mất ngủ và cảm ơn người hâm mộ cả đêm.
Harry Kane tới bệnh viện trước trận gặp MỹHarry Kane tới bệnh viện trước trận gặp Mỹ
Tiền đạo Harry Kane khiến NHM ĐT Anh lo lắng khi phải tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương mắt cá, anh vẫn chưa chắc chắn có thể đá chính trước Mỹ.
Giá vé xem ĐT Anh thi đấu ở World Cup tăng 50 lầnGiá vé xem ĐT Anh thi đấu ở World Cup tăng 50 lần
ĐT Anh đang khiến NHM cảm thấy phấn khích sau chiến thắng 6-2 trước Iran ở trận ra quân tại World Cup 2022, những chiếc vé theo dõi trực tiếp các cầu thủ Tam sư thi đấu ở Qatar đã tăng giá gấp nhiều lần.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.