Xác định cặp tứ kết đầu tiên ở World Cup 2022

2 trận đấu đầu tiên ở vòng 1/8 World Cup 2022 đã chính thức khép lại, và cũng đã xác định cặp tứ kết đầu tiên của giải đấu năm nay.

Hà Lan vs Mỹ là cặp đấu đầu tiên ở vòng 1/8 World Cup 2022. Đại diện của bóng đá châu Âu được đánh giá cao hơn, và họ đã cho thấy bản lĩnh của mình. Depay và Blind là hai người ghi bàn giúp Cơn lốc màu Da cam vươn lên dẫn trước 2-0.

Những nỗ lực của Mỹ giúp họ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, nhưng bàn thắng quyết định của Denzel Dumfries ở phút 81 mang về chiến thắng 3-1 cho đội bóng của HLV Louis van Gaal. Với kết quả này, Hà Lan giành vé vào vòng tứ kết.

Ha Lan vs Argentina tu ket World Cup 2022

Hà Lan đụng độ Argentina ở tứ kết World Cup 2022

Ít giờ sau đó, trận đấu thứ 2 ở vòng 1/8 giữa Argentina và Úc chính thức diễn ra. Được đánh giá cao hơn, đại diện của Nam Mỹ đã chơi tấn công ngay từ đầu. Họ có bàn mở tỷ số do công của Lionel Messi ở phút 35, sau đó sai lầm của thủ môn Ryan giúp Julian Alvarez nhân đôi cách biệt.

Những phút cuối cùng, Úc chơi nỗ lực và tìm được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Enzo Fernandez là người đá phản lưới nhà mang về bàn thắng cho đại diện của bóng đá châu Á. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì Úc làm được, bởi Argentina đã bảo vệ thành công chiến thắng 2-1.

Như vậy là với việc đánh bại Mỹ và Úc, Hà Lan và Argentina sẽ gặp nhau ở trận tứ kết đầu tiên tại World Cup 2022. Cả hai đội càng chơi càng hay ở giải đấu tại Qatar, bởi vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.