Deschamps cấm cửa học trò đeo dây chuyền

Sau sự cố trung vệ Jules Kounde đeo trang sức ở trận thắng Ba Lan, HLV Didier Deschamps đã lên tiếng cảnh cáo hành động này không bao giờ được lặp lại.

Deschamps cảnh báo học trò

“Cậu ấy lẽ ra không nên bắt đầu thi đấu với món trang sức nào cả” – thuyền trưởng ĐT Pháp chia sẻ trong cuộc họp báo mới đây. “Tôi cũng không biết cậu ấy đeo chiếc vòng cổ ra sao, nhưng tôi biết Jules hơi mê tín. Cậu ấy cũng đeo nó khi tập luyện.

Tôi không biết ý nghĩa chiếc vòng cổ, nhưng tôi đã nói với cậu ấy rằng, cậu ấy rất may khi tôi không bắt gặp lúc đó. Trọng tài đã thông báo với chúng tôi khi trận đấu tạm dừng và ngay lập tức, Jules phải tháo nó ra. Nếu tôi thấy cậu ấy đeo vòng cổ trong phòng thay đồ trước khi vào sân, tôi sẽ yêu cầu cậu ấy bỏ ra lập tức.

Deschamps cam cua hoc tro deo day chuyen
HLV Didier Deschamps cấm cửa học trò đeo dây chuyền khi thi đấu

Bạn không thể chơi bóng khi đeo kính râm, đồng hồ hay nhẫn, điều đó không được phép. Tôi nghĩ cậu ấy đã tháo nó ra trước khi thi đấu, nhưng cậu ấy đã không làm vậy. Đó là lỗi của chúng tôi và điều đó sẽ không xảy ra một lần nào nữa”.

Tại vòng tứ kết, Pháp sẽ chạm trán ĐT Anh trên SVĐ Al Bayt, và đây được coi là chung kết sớm của World Cup 2022 giữa 2 đối thủ ngang tài ngang sức. Lần gần nhất 2 ĐT gặp nhau tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh là năm 1982, khi Anh đánh bại Pháp 3-2 ở vòng bảng.

Saka không muốn so sánh với MbappeSaka không muốn so sánh với Mbappe
Chia sẻ trước màn chạm trán với ĐT Pháp tại tứ kết World Cup 2022, tiền vệ Bukayo Saka cho biết đang có sự tự tin cao nhất.
Vợ Messi hốt hoảng vì con trai ném kẹo ăn dở vào người hâm mộVợ Messi hốt hoảng vì con trai ném kẹo ăn dở vào người hâm mộ
Khoảnh khắc con trai của Lionel Messi – Mateo ném kẹo mút vào đám đông khán giả trong một trận đấu tại World Cup 2022 đã bị ghi lại. Cậu bé ngay lập tức bị mẹ của trách vì hành động của mình,

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.