Đây! Đội hình Arsenal sau phiên chợ Đông 2023

Arsenal nhiều khả năng sẽ nỗ lực chiêu mộ Mykhaylo Mudryk, trong bối cảnh đội bóng của Mikel Arteta sẽ phải thi đấu mà không có Gabriel Jesus.

Gabriel Jesus dính chấn thương trong trận cuối cùng của Brazil ở vòng bảng World Cup 2022 với Cameroon, cầu thủ sinh năm 1997 được dự đoán sẽ phải phẫu thuật và nghỉ 3 tháng. Anh bỏ lỡ một loạt những trận đấu của Pháo thủ ở giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới.

Arsenal nhiều khả năng sẽ nỗ lực chiêu mộ Mykhaylo Mudryk, trong bối cảnh đội bóng của Mikel Arteta sẽ phải thi đấu mà không có cầu thủ người Brazil. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Ukraine đang đạt phong độ cao, anh cũng công khai muốn tới Arsenal.

Đây! Đội hình Arsenal sau phiên chợ Đông 2023 1

Đội hình Arsenal sau phiên chợ Đông 2023

Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ phải cạnh tranh với Newcastle. Theo Daily Mail, đội bóng của Eddie Howe cũng đã tham gia cuộc đua giành Mudryk. Ngoài ra, Pháo thủ còn phải đáp ứng số tiền rất lớn mà Shakhtar yêu cầu, họ muốn ít nhất 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh với 5 điểm nhiều hơn Man City, nhưng chỉ có Eddie Nketiah, 23 tuổi, còn non kinh nghiệm ở vị trí tiền đạo. Điều đó càng khiến Arteta quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Ukraine. Ngoài Mudryk, Arsenal còn sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho Youri Tielemans, người chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Leicester.

Nếu có 2 bản hợp đồng kể trên, nhiều khả năng Gabriel Martinelli sẽ được đẩy lên đá cao nhất hàng công, hỗ trợ anh là Mykhaylo Mudryk và Bukayo Saka. Ở hàng tiền vệ, Martin Odegaard, Granit Xhaka chơi bên cạnh Youri Tielemans trong những trận đấu mà Arsenal cần phải tấn công. Trong khi đó ở những trận đấu họ cần gia tăng chất lượng hàng phòng ngự thì Thomas Partey sẽ được sử dụng thay vì cầu thủ người Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.