Đội bóng cũ của Van Persie chiêu mộ nam thần Hàn Quốc

Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022, tiền đạo Cho Gue-sung đang nhận được sự quan tâm đến từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Đội bóng cũ của Van Persie chiêu mộ nam thần Hàn Quốc

Cho Gue-sung chính là chủ nhân của cú đúp bàn thắng vàp lưới Ghana hôm 28/11 vừa qua. Màn toả sáng của anh đã thu hút được sự chú ý của CLB Fenerbahce S.K. của Giải Vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Báo chí địa phương cho biết, đội bóng này đang liên hệ với tiền đạo Cho Gue-sung và cũng có thông tin nói rằng Fenerbahce S.K. đang phải cạnh tranh với CLB Stade Rennais FC của Pháp. Fenerbahce S.K. là đội bóng cũ của trung vệ đội tuyển quốc gia Hàn Quốc Kim Min-jae, người hiện đang chơi cho Napoli của Serie A.

Ngoài hai CLB kể trên, đại diện của tiền đạo này cho biết, Rennes cũng bày tỏ sự quan tâm đến Cho Gue-sung. Ngôi sao của ĐT Hàn Quốc được định giá 1,9 triệu euro. Anh có thể được chuyển nhượng với giá 2-3 triệu euro. Cơ hội đến châu Âu đang chờ đợi "trai đẹp" của tuyển Hàn Quốc.

Cho Gue-sung

Cho Gue-sung được nhiều đội bóng chú ý

Cho Gue-sung đóng vai trò quan trọng giúp CLB Jeonbuk Hyundai Motors giành chức vô địch K-League và Cúp FA Hàn Quốc năm 2020. Năm 2022, anh có tên trong đội hình xuất sắc nhất K-League và cũng là Vua phá lưới của giải đấu này. 

Cho Gue-sung mới chỉ được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Hàn Quốc sau khi thi đấu ở vòng loại World Cup gặp Liban vào tháng 9/2021. Mặc dù có một sự nghiệp vững chắc ở Hàn Quốc, song cầu thủ này vẫn ít được biết đến bên ngoài K-League.

Ở đội tuyển quốc gia, Cho Gue-sung thường bị lu mờ sau các đồng đội đẳng cấp quốc tế như Son Heung-min và Kim Min-jae. Sự nổi tiếng của tiền đạo trẻ này chỉ tăng lên sau trận ra mắt World Cup 2022 hôm 22/11 vừa qua với Uruguay và cũng chỉ xuất hiện trong quãng thời gian rất ngắn từ băng ghế dự bị.

Thế nhưng lượng người theo dõi trên Instagram cá nhân của cầu thủ này đã tăng vọt từ khoảng 20.000 lên hơn 750.000 người và con số này đã tăng trở lại lên hơn 1,3 triệu vào ngày 29/11 vừa qua, chỉ một ngày sau trận đấu với Ghana.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.