Casemiro cân nhắc từ giã ĐT Brazil

Hết Neymar, tới lượt tiền vệ Casemiro cân nhắc nghiêm túc về khả năng từ giã ĐT Brazil sau thất bại cay đắng trước Croatia ở vòng Tứ kết World Cup 2022.

Casemiro thất vọng sau trận thua Croatia

Thất bại trước Croatia ở Tứ kết World Cup 2022 khiến nhiều thành viên của ĐT Brazil suy sụp tinh thần. Được đánh giá là ứng viên nặng kí hàng đầu cho chức vô địch, nhưng rốt cục Selecao lại trải qua kì World Cup đáng thất vọng. 

Sau trận thua Croatia, nhiều trụ cột đã cân nhắc nghiêm túc về khả năng từ giã ĐT Brazil. Tiền vệ Casemiro là một trong số đó. 

Casemiro cân nhắc từ giã ĐT Brazil 1
Casemiro có thể chia tay ĐT Brazil sau World Cup 2022.

Cầu thủ sinh năm 1992 thừa nhận:

"Tôi đã 30 tuổi rồi.Tất nhiên, tôi đang sống trong thời điểm đẹp nhất sự nghiệp của mình, tôi rất hạnh phúc ở câu lạc bộ mà tôi đang thi đấu. Nhưng tôi vừa cùng ĐTQG lỡ hẹn với một danh hiệu. Chúng ta cần phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Mọi thất bại đều đau đớn, đặc biệt là khi bạn có mục tiêu, ước mơ. Chúng tôi đã nỗ lực trong suốt 4 năm cho thời điểm này

Tthật khó để diễn tả nỗi buồn bằng lời. Quan trọng là bạn phải ngẩng cao đầu, cuộc sống vẫn tiếp diễn. Chúng tôi rất buồn, mọi người trong tập thể đã làm hết sức mình.

Chúng tôi khó chịu, chủ yếu là vì cái cách mà mọi thứ đã diễn ra. Cơ hội ở trong tầm tay của chúng tôi và rốt cuộc đã vụt mất. Quả là một khoảnh khắc khó khăn cho sự nghiệp của tôi."

Trước Casemiro, Neymar cũng bỏ ngỏ khả năng chia tay ĐT Brazil. Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi khẳng định mình chưa vội đưa ra quyết định trong thời điểm nhạy cảm hiện tại.

Neymar cân nhắc từ giã ĐT Brazil Neymar cân nhắc từ giã ĐT Brazil
Sau thất bại trước Croatia ở Tứ kết World Cup 2022, tiền đạo Neymar không chắc rằng mình sẽ còn tiếp tục thi đấu cho ĐT Brazil trong tương lai.
Giấc mơ 20 năm vỡ tan với tuyển BrazilGiấc mơ 20 năm vỡ tan với tuyển Brazil
Tuyển Brazil đã ở rất gần tấm vé đi tiếp sau bàn thắng của Neymar. Song đáng tiếc là họ lại không thể bảo vệ được thành quả, để rồi sau đó phải chấp nhận thất bại cay đắng.
Brazil bị chỉ trích vì không để Neymar mở màn loạt luân lưuBrazil bị chỉ trích vì không để Neymar mở màn loạt luân lưu
Nhiều huyền thoại lên tiếng cho rằng HLV Tite đã mắc sai lầm khi không để Neymar thực hiện lượt sút luân lưu đầu tiên trước Croatia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.