Ben White lần đầu xuất hiện sau khi bất ngờ rời ĐT Anh

Sau khi bất ngờ rời khỏi ĐT Anh không rõ lí do, Ben White đã trở lại tập luyện cùng Arsenal tại Dubai, nơi đội bóng này có chuyến tập huấn.

Ben White đã trở lại tập luyện

Khi ĐT Anh còn chưa kết thúc vòng bảng World Cup 2022, trung vệ Ben White bất ngờ rời đội tuyển. Lí do được FA đưa ra là cầu thủ này trở về để sắp xếp "chuyện gia đình". Tới khi ĐT Anh bị loại ở tứ kết, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào khác được đưa ra về lí do cụ thể dẫn tới việc Ben White rời đội tuyển.

Được biết, sau khi rời Qatar, Ben White không tới hội quân ngay cùng Arsenal. Cầu thủ 25 tuổi tới Maldives du lịch và bỏ lỡ trận giao hữu của Arsenal với Lyon tại Dubai hôm 8/12 vừa qua. 

Ngày 12/12, trên trang Instagram cá nhân, Ben White đăng tải bức ảnh mình tập luyện cùng Arsenal kèm dòng mô tả "Đã trở lại". Trung vệ sinh năm 1997 đã hội quân cùng đồng đội tại Dubai và có buổi tập hướng tới trận giao hữu với AC Milan vào ngày 13/12.

Ben White lần đầu xuất hiện sau khi bất ngờ rời ĐT Anh 1
Ben White trở lại tập luyện cùng Arsenal

Trước trận gặp ĐT Pháp, nhiều thông tin cho rằng Ben White buộc phải rời đội tuyển vì những bất đồng nội bộ. Daily Star cho biết hậu vệ thuộc biên chế Arsenal chỉ trích trợ lý Steve Holland không biết về thống kê cá nhân của anh và cũng không đưa ra thông tin cần thiết về đối thủ ngay trước toàn đội. Mọi chuyện bắt nguồn trước trận gặp tuyển Mỹ, không lâu trước khi Ben White rời đội tuyển.

Với dòng trạng thái mới nhất, có thể thấy Ben White đã sẵn sàng cho những kế hoạch mới cùng Arsenal. Hậu vệ 25 tuổi sẽ cùng đồng đội có những trận đấu tại Dubai trước khi trở lại Anh chuẩn bị cho những trận đấu trong dịp Boxing Day.

Sự cố ở ĐT Anh năm nay nhiều khả năng sẽ đóng cánh cửa lên tuyển của Ben White. Cần biết, trước khi những bất đồng xảy ra, hậu vệ của Arsenal đã gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh vị trí với Maguire hay John Stones. Vấn đề tại Qatar có thể trở thành giọt nước tràn ly khiến giấc mơ lên tuyển thêm khó với Ben White.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.