Ancelotti sẽ dẫn dắt ĐT Brazil?

HLV Carlo Ancelotti đang trở thành ứng viên nặng kí nhất cho chiếc ghế nóng tại ĐT Brazil thay thế cho HLV Tite vừa mới từ chức cách đây ít ngày.

Ancelotti muốn trở thành HLV trưởng ĐT Brazil

Là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, song ĐT Brazil dừng bước ngay từ Tứ kết World Cup 2022 với thất bại trước Croatia trên chấm luân lưu. Sau thất bại này, HLV Tite cũng đã từ chức. 

LĐBĐ Brazil lập tức tìm kiếm 1 HLV mới ngồi vào chiếc ghế nóng đang bỏ trống. Và HLV Carlo Ancelotti trở thành ứng viên nặng kí nhất. 

LĐBĐ Brazil đã có những liên hệ với HLV Ancelotti. Và chiến lược gia người Italia ngay lập tức có câu trả lời. Nhà cầm quân 63 tuổi khá hào hứng với việc trở thành tân HLV trưởng ĐT Brazil.

Ancelotti sẽ dẫn dắt ĐT Brazil 1
Ancelotti trở thành ứng viên nặng kí nhất cho chiếc ghế nóng tại ĐT Brazil.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti tôn trọng hợp đồng với Real Madrid. Ông sẽ chỉ có thể nhận lời dẫn dắt ĐT Brazil sau khi đáo hạn hợp đồng với Los Blancos vào cuối mùa giải 2022/23 tới. Được biết, phía LĐBĐ Brazil sẵn sàng chờ nhà cầm quân sinh năm 1959 tới tháng 6.

HLV Ancelotti sở hữu bảng CV khủng với hàng loạt danh hiệu lớn mà bất cứ nhà cầm quân nào cũng phải thèm muốn. Trong đó, phải kể tới 4 chức vô địch Champions League, điều chưa có người thứ hai làm được. 

Nếu dẫn dắt ĐT Brazil, HLV Ancelotti đánh dấu lần đầu tiên nắm quyền tại một ĐTQG. Trước đó, ông mới chỉ từng làm trợ lý ở ĐT Italia trong giai đoạn từ năm 1992 tới 1995.

Casemiro cân nhắc từ giã ĐT Brazil Casemiro cân nhắc từ giã ĐT Brazil
Hết Neymar, tới lượt tiền vệ Casemiro cân nhắc nghiêm túc về khả năng từ giã ĐT Brazil sau thất bại cay đắng trước Croatia ở vòng Tứ kết World Cup 2022.
Rớt nước mắt trước hình ảnh Richarlison xin lỗi NHMRớt nước mắt trước hình ảnh Richarlison xin lỗi NHM
Richarlison là một trong những người khóc nhiều nhất sau thất bại của Brazil trước Croatia, và mới đây hình ảnh tiền đạo này xin lỗi NHM đang gây sốt trên MXH. 
Neymar gửi lời tri ân cảm động tới HLV TiteNeymar gửi lời tri ân cảm động tới HLV Tite
Neymar đã gửi lời tri ân HLV Tite sau khi chiến lược gia 61 tuổi chia tay đội tuyển Brazil vì trận thua thất vọng trước Croatia ở tứ kết.
Ronaldo xác nhận Pep Guardiola từ chối dẫn dắt BrazilRonaldo xác nhận Pep Guardiola từ chối dẫn dắt Brazil
Huyền thoại Ronaldo Nazario khẳng định Brazil muốn chiêu mộ Pep Guardiola nhưng bị chiến lược gia này từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.