ĐT nữ Việt Nam tập kín trước ngày gặp Bồ Đào Nha

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT nữ Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ hai tại vòng bảng World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ có buổi tập kín vào chiều nay 25/7.

Theo thông tin từ VFF, trong ngày hôm nay (25/7) đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục có buổi tập luyện tại sân tập chính thức - Fred Taylor Park nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT nữ Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ hai - World Cup nữ 2023. 

Buổi tập này sẽ diễn ra vào buổi chiều (giờ New Zealand) sau khi các cầu thủ được nghỉ ngơi trọn vẹn buổi sáng. Việc HLV Mai Đức Chung thay đổi giờ tập từ sáng chuyển sang chiều là để giúp các cầu thủ dễ dàng thích nghi khi thi đấu vào buổi tối. 

dT nu Viet Nam tap kin truoc ngay gap Bo dao Nha
ĐT nữ Việt Nam tập kín trước ngày gặp Bồ Đào Nha. Ảnh: VFF

Trong lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán nữ Bồ Đào Nha vào lúc 19h30, và đây là lần đầu tiên thầy trò Mai Đức Chung thi đấu ở khung giờ này. Trong trận ra quân với nhà ĐKVĐ thế giới ĐT nữ Mỹ, ĐT nữ Việt Nam đá lúc 13h00 chiều theo giờ New Zealand.

Việc chuyển sang thi đấu vào buổi tối được nhận định sẽ là thử thách với đoàn quân HLV Mai Đức Chung, khi toàn đội chưa từng thi đấu ở khung giờ này. Nhiệt độ ở New Zealand rơi vào dưới 10 độ, và sẽ giảm mạnh vào buổi tối.

Để giúp các tuyển thủ có sự tập trung tốt nhất cho trận gặp BĐN sắp tới nên ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam đã yêu cầu giới truyền thông không tác nghiệp ở buổi tập chiều nay. Đây sẽ là buổi tập kín, không có hoạt động tác nghiệp của các phóng viên.

Sau những gì đã diễn ra ở lượt trận đầu tiên, ĐT nữ Bồ Đào Nha được xem là đối thủ mà ĐT nữ Việt Nam có thể hy vọng ghi được những bàn thắng, trước khi nghĩ đến mục tiêu xa hơn là có điểm số trong lần đầu tiên dự World Cup. Vào ngày mai (26/7), thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ di chuyển đến Hamilton, thành phố sẽ tổ chức trận đấu ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT nữ Bồ Đào Nha vào ngày 27/7. 

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.