Thua xấu xí, ĐT Colombia vẫn được chào đón như người hùng khi về nước

Mới đây, Falcao và các đồng đội đã trở về Bogota sau thất bại tại World Cup 2018. Tuy nhiên, ĐT Colombia được chào đón nhiệt tình như những người chiến thắng.

Colombia hoành tráng trở về
 

Sau khi xuất sắc gỡ hòa trước ĐT Anh ở những giây phút cuối cùng, Colombia không thể tiếp tục làm nên điều bất ngờ và đã gục ngã trong loạt đấu súng 11m. Điều đó khiến đại diện Nam Mỹ đã khép lại giấc mơ World Cup, và lên máy bay về nước ngay lập tức.
 
Đáng chú ý, đó là trận đấu mà thầy trò Jose Pekerman đã thi đấu đầy tiểu xảo và bạo lực, nhận tổng cộng 6 chiếc thẻ vàng, nhưng vẫn không thể giành chiến thắng. Những cầu thủ như Mateus Uribe, Carlos Bacca (trượt phạt đền) và Carlos Sanchez (gây ra 2 quả pen trước Nhật và Anh), thậm chí đã bị đe dọa mạng sống nếu trở về nước.

ĐT Colombia được chào đón nhiệt tình tại thủ đô Bogata

ĐT Colombia được chào đón nhiệt tình tại thủ đô Bogata


Nhưng rồi, rất may đã không có bất kỳ hình ảnh nào đáng tiếc nào xảy ra. Trái lại, người dân Colombia chào đón ĐT quốc gia trở về như những người hùng. Đây là một điều rất ấn tượng, nếu biết rằng Colombia là đội bóng sở hữu số CĐV sang Nga cổ vũ nhiều nhất, khoảng 50 nghìn người.
 
Trở lại Bogata, thủ đô Colombia – Falcao và các đồng đội đã nhận được sự chào đón ngoài mong đợi. Hàng ngàn người hâm mộ đã xếp hàng trên các đường phố để ủng hộ, và chăng những tấm biểu ngữ cho các cầu thủ. Đáp lại, HLV Pekerman và tiền đạo Falcao đã vẫy tay chào các CĐV nhiệt tình nhất thế giới này.
 
Thậm chí, quân đội Colombia cũng không đứng ngoài cuộc vui, khi xếp hàng để chào mừng các ngôi sao trở về. Rõ ràng cho dù không gây ấn tượng mạnh hư kỳ World Cup 4 năm trước (lọt vào tứ kết), nhưng đội bóng Nam Mỹ vẫn là những người hùng trong mắt người dân của mình.
 
ĐT Colombia được chào đón nhiệt tình, điều này sẽ tiếp thêm động lực để họ chiến đấu trong những giải đấu lớn tiếp theo.

Gần 200 nghìn người ký đơn đòi Anh và Colombia đá lại
Bức thư được khởi xướng bởi nhóm CĐV Colombia, những người cho rằng trọng tài đã quyết định sai ở trận đấu vòng 1/8.
Dư âm Colombia 1-1 (pen 3-4) Anh: Tiểu xảo, sai lầm và những đặc trưng làm nên trận cầu siêu kịch tính
Đêm qua, trận đấu hạ màn vòng 1/8 World Cup 2018 đã khép lại, với chiến thắng dành cho thầy trò Gareth Southgate. Dưới đây là những dư âm trận đấu Colombia vs...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.