Huyền thoại M.U lý giải nguyên nhân thất bại của ĐT Anh trước Bỉ

Chứng kiến việc đội tuyển Anh thi đấu hoàn toàn lép vế và phải nhận thất bại 0-2 trong trận tranh hạng Ba trước Bỉ, huyền thoại M.U Roy Keane đã có những chia sẻ của mình.

Roy Keane lý giải thất bại của ĐT Anh 
Roy Keane lý giải thất bại của ĐT Anh  hình ảnh
Kane và các đồng đội đã có một trận đấu đầy thất vọng trước người Bỉ

Trong lần tái đấu ĐT Bỉ ở trận tranh hạng Ba tại VCK World Cup 2018, một lần nữa người Anh lại gục ngã trước đối thủ láng giềng, ĐT Bỉ. Ở trận này, ĐT Anh đã có cơ hội gỡ hòa sau bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 4 của trận đấu do công của Thomas Meunier bên phía ĐT Bỉ.

Tuy nhiên sự phung phí cơ hội đã khiến Tam sư phải trả giá. Cú dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên thành 2-0 ở cuối hiệp 2 của Hazard đã chấm dứt mọi nỗ lực đưa trận đấu về vạch xuất phát của người Anh.

Quan sát trận đấu này, huyền thoại đội chủ sân Old Trafford, Roy Keane đã đưa ra những bình luận của mình. Ông nói: “Ở trận này Bỉ đã thi đấu trên cơ. Họ khởi đầu trận đấu đầy thoải mái và dường như có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Trong khi ĐT Anh lại gặp những sức ép và bàn thua sớm xuất phát từ sự vụng về và lười biếng trong khâu phòng ngự đã khiến họ phải trả giá".

Roy Keane cũng chê hàng phòng ngự của Tam sư. Ở trận này, hàng thủ 3 người của Tam sư đã gặp không ít khó khăn trước tốc độ và sự khéo léo của bộ đôi tấn công Hazard, Bruyne của Bỉ. Bàn thua sớm của Anh cũng xuất phát từ pha dốc bóng xuống biên rồi căng ngang dứt điểm đơn giản của ĐT Bỉ. Rõ ràng HLV Southgate còn nhiều việc phải làm để có thể tiếp tục hy vọng tới một thành tích tốt tại VCK EURO sau hai năm nữa. 

Harry Kane nói gì khi tiếp tục tịt ngòi trong trận thua của ĐT Anh?
Tiếp tục im lặng trên hàng công, Harry Kane lên tiếng sau trận thua Bỉ của ĐT Anh, qua đó để vuột mất cơ hội giành vị trí thứ ba để tạm an ủi khi rời World Cup...
Video tổng hợp: Bỉ 2-0 Anh (World Cup 2018)
Meunier và Hazard giúp Bỉ giành chiến thắng 2-0 trước Anh trong trận tranh huy chương đồng World Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.