Messi được khuyên tiếp tục khoác áo ĐT quốc gia

Kết thúc kỳ World Cup 2018 trong thất bại, nhưng các đồng đội khuyên siêu sao Messi tiếp tục khoác áo Argentina trong tương lai.


Messi chưa đưa ra quyết định

Kể từ sau khi bị ĐT Pháp đá bay khỏi vòng 1/8 World Cup, El Pulga vẫn chưa chia sẻ bất cứ điều gì về tương lai của mình. Ở kỳ World Cup tiếp theo vào năm 2022, anh sẽ bước sang tuổi 35, và khó lòng đạt phong độ đỉnh cao như hiện tại. Vì vậy, có rất nhiều ý kiến cho rằng đây đã là chặng cuối của Leo Messi.
Tuy nhiên mới đây, cựu đồng đội Carlos Tevez khuyên Messi không nên từ giã, mà tiếp tục cống hiến cho ĐT quốc gia. Cầu thủ 34 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ Messi nên đặt câu hỏi về bản thân. Cậu ấy cần suy nghĩ rằng, nếu đội bóng không có một dự án, một con đường cụ thể và khiến cậu ấy không thoải mái, rất khó để gánh vác trách nhiệm vô địch.”
“Chúng ta đang lãng phí nhiều thời gian vì không thể giúp cậu ấy một tay. Argentina đã sai khi không cho Messi ở trong tình trạng thoải mái nhất, với những người đồng đội đẳng cấp bên cạnh. Là một cầu thủ và người dân Argentina, tôi muốn cậu ấy hãy tạm nghỉ ngơi thư giãn vào lúc này, giữ cái đầu lạnh, bởi chúng ta cần Messi tiếp tục chơi bóng. Cậu ấy là ngôi sao và thần tượng số 1 của đất nước.”

Tevez khuyên Messi tiếp tục khoác áo Argentina hình ảnh

Tevez khuyên Messi tiếp tục khoác áo Argentina


Bên cạnh đó, cựu tiền đạo Man United cũng có những chia sẻ về chiếc ghế HLV trưởng – khi Jorge Sampaoli đã bị sa thải. Anh cho biết: “Tôi nghĩ Jose Pekerman rất hợp với ĐT, lần gần nhất chúng ta tiến gần ngai vàng World Cup là cùng Jose. Nếu có thể đánh bại Đức trong trận tứ kết 2006, Argentina sẽ thẳng tiến đến chức vô địch, nhưng chúng tôi đã thất bại.”
“Triều đại Jose Pekerman đã dạy tôi rất nhiều điều, tôi biết ơn ông ấy và hy vọng rằng, Jose một lần nữa sẽ dẫn dắt ĐT Argentina. Ông ấy là một trong những người thầy quan trọng nhất đối với tôi” – Tevez kết luận.
Dù chưa đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng khả năng Messi tiếp tục khoác áo Argentina là rất lớn. Anh vẫn còn thiếu sót trong sự nghiệp, nếu không thể một lần đưa ĐT quốc gia đến chức vô địch.

Kante thể hiện sự khiêm nhường khi nhắc tới Messi
Tiền vệ đánh chặn N’Golo Kante mới đây đã tiếp tục thể hiện sự khiêm nhường của mình khi cho rằng mình không hề ‘bắt chết’ Messi mà đó là công lao của toàn đội.
Sống cùng World Cup 2018 số 33: Không phải Messi, đây là 2 nhân tố M10 hay nhất thế giới
World Cup 2018 chứng kiến sự tỏa sáng của hai ngôi sao được gọi là M10 nhưng không phải Messi như nhiều người nghĩ. Đó là những ai? Hãy cùng theo dõi Sống cùng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.