HLV Santos nói gì sau trận hòa may mắn của Bồ Đào Nha?

Với kết quả hòa ở lượt trận cuối, Bồ Đào Nha đã đủ điều kiện vượt qua vòng bảng. Dưới đây là những gì HLV Fernando Santos chia sẻ sau trận hòa Iran.

Santos hướng đến vòng knock-out
 

Pha lập công của Ricardo Quaresma giúp Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước trong hiệp 1, trong khi Ansarifard đã gỡ hòa cho Iran ở những phút cuối cùng. Với kết quả này, thầy trò Fernando Santos đã vượt qua bảng B World Cup 2018 với vị trí nhì bảng, chuẩn bị giáp mặt Uruguay ở vòng đấu tới.
 
Một trong những điểm nhấn của trận đấu này chính là pha thúc cùi chỏ vô duyên của CR7, nhưng rất may anh không bị đuổi khỏi sân. Mới đây, HLV Carlos Queiroz của Iran đòi thẻ đỏ cho Ronaldo. Về phía Bồ Đào Nha, ông Santos cho biết:
 
“Tôi không quan tâm đến những quyết định của VAR. Điều đó trông rất bình thường trong bóng đá, và trọng tài đã làm những gì ông ấy phải làm. Tôi nghĩ VAR đã hoàn thành nhiệm vụ và đó là những gì chúng ta cần phải chấp nhận.”

HLV Fernando Santos chia sẻ sau trận hòa Iran

HLV Fernando Santos chia sẻ sau trận hòa Iran


“Tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt” – HLV Fernando Santos tiếp tục. “Chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình, và giờ là lúc toàn đội cần hồi phục thể lực để suy nghĩ về trận đấu tiếp theo.”
 
“Điều quan trọng là bạn suy nghĩ về các cặp đấu và đối thủ của mình, tìm hiểu kỹ và đưa ra những phân tích, sau đó chuẩn bị về tinh thần và thể lực. Chúng tôi đã sẵn sàng dù phải chạm trán Uruguay hay đội chủ nhà Nga. Đó là những hoàn cảnh khác nhau, Nga đang có một giải đấu rất tốt và tất nhiên, Uruguay cũng rất chất lượng.”
 
“Tất cả các đối thủ đều rất xuất sắc, nhưng Bồ Đào Nha cũng vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Chúng tôi biết những khó khăn phải đối mặt khi chạm trán Uruguay. Họ là một đội bóng lớn với nhiều cầu thủ chất lượng” – HLV Fernando Santos chia sẻ sau trận hòa Iran.

Bất lực, HLV Iran lên tiếng đòi thẻ đỏ cho Ronaldo
Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Iran mới đây, CR7 đã suýt nữa bị đuổi khỏi sân. Sau trận, thuyền trưởng của Iran – HLV Carlos Queiroz đòi phạt thẻ đỏ Ronaldo...
Tổng hợp: Iran 1-1 Bồ Đào Nha (Bảng B World Cup 2018)
Đội tuyển Iran đã chơi đầy nỗ lực trước nhà vô địch châu Âu nhưng chỉ giành được trận hòa với tỷ số 1-1 vào tối ngày 25/6.
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.