Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Người hùng" Wu Lei thừa nhận sự khó khăn khi đánh bại Việt Nam

Thứ Sáu 08/10/2021 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao bóng đá Trung Quốc Wu Lei đã có những chia sẻ đầu tiên sau chiến thắng 3-2 nghẹt thở trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Wu Lei chia sẻ sau trận Việt Nam 2-3 Trung Quốc

Trên sân Sharjah tại UAE vào tối qua theo giờ địa phương, ĐT Trung Quốc đã có được 3 điểm đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi vượt qua ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo với tỷ số 3-2.

Wu Lei chính là ngôi sao sáng nhất ở trận Việt Nam 2-3 Trung Quốc
Wu Lei chính là ngôi sao sáng nhất ở trận Việt Nam 2-3 Trung Quốc

Đây là trận đấu mà niềm hy vọng số 1 của Trung Quốc là tiền đạo Wu Lei đã tỏa sáng rực rỡ. Với tốc độ, sự nhanh nhẹn cùng khả năng dứt điểm đầy tinh tế của mình, ngôi sao đang chơi bóng tại Tây Ban Nha cho CLB Espanyol đã có tình huống kiến tạo ở bàn mở tỷ số của Trung Quốc, trước khi tự mình ghi cú đúp bàn thắng giúp đội nhà thắng trận.

Chia sẻ sau trận này, tiền đạo sinh năm 1991 cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã tuân thủ tốt đấu pháp của BHL đội đề ra. Đó thực sự không phải một chiến thắng dễ dàng. ĐT Trung Quốc đã thi đấu tốt dù trước đó chúng tôi đã gặp áp lực lớn khi phải tập luyện và thi đấu trong điều kiện khép kín trong suốt một thời gian dài".

Bản thân Wu Lei cũng tiết lộ rằng:"Tôi không chạm vào bóng ở bàn thắng cuối cùng". Thay vào đó anh cho biết người ghi bàn là Wang Shenchao - cầu thủ trước đó đã có pha treo bóng để anh nâng tỷ số lên 2-0.

Trận thắng trước Việt Nam giúp tuyển Trung Quốc phần nào thắp sáng cơ hội giành vé dự World Cup 2022. Nói về chuyện này, Wu Lei cho hay: "Đội tuyển Trung Quốc vẫn còn nguyên cơ hội dù có thể cơ hội đó là không cao. Vào tháng 11, tôi hy vọng chúng tôi sẽ trở lại sân nhà thực sự của mình.

Khi đó ĐT Trung Quốc sẽ có được sự cổ vũ từ người hâm mộ. Điều đó sẽ tiếp thêm động lực và cảm hứng thi đấu cho chúng tôi".

Ở lượt trận tiếp theo, Trung Quốc sẽ tới làm khách tại Saudi Arabia - đội bóng đang thể hiện phong độ ấn tượng với mạch 3 trận toàn thắng tại vòng loại thứ 3. 

VIDEO: Việt Nam 2-3 Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

video

 

5 điều rút ra sau trận thua cay đắng của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc5 điều rút ra sau trận thua cay đắng của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc
Dù đã chơi rất cố gắng nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn phải nhận thêm thất bại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Và dưới đây là những điều rút ra ở...
Tiến Linh thừa nhận sự tiếc nuối sau thất bại trước Trung QuốcTiến Linh thừa nhận sự tiếc nuối sau thất bại trước Trung Quốc
Chia sẻ sau thất bại trước Trung Quốc, ngôi sao Nguyễn Tiến Linh cũng bày tỏ những tiếc nuối khi ĐT Việt Nam để thua ở trận đấu này.
Pha chạy chỗ mang đẳng cấp La Liga của tiền đạo Trung Quốc gieo sầu cho ĐT Việt NamPha chạy chỗ mang đẳng cấp La Liga của tiền đạo Trung Quốc gieo sầu cho ĐT Việt Nam
Những phút bù giờ cuối cùng, Wu Lei sút tung lưới Tấn Trường ấn định chiến thắng 3-2 cho Trung Quốc, qua đó gieo sầu cho hàng triệu CĐV Việt Nam.
Dàn sao ĐT Việt Nam khóc nức nở sau trận thua Trung QuốcDàn sao ĐT Việt Nam khóc nức nở sau trận thua Trung Quốc
Các tuyển thủ ĐT Việt Nam không thể kìm nén nổi những giọt nước mắt sau khi thất bại 2-3 đầy đáng tiếc trước Trung Quốc trong những phút cuối.

ĐT Việt Nam đã chạm cột mốc không hề mong muốn sau thất bại 2-3 trước Trung Quốc ở trận đấu vừa diễn ra rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

 

 

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X