Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tiếp tục xếp trên Trung Quốc ở tỷ lệ cơ hội dự World Cup

Thứ Sáu 03/09/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang thống kê We Global Football mới đây đã có cập nhật mới nhất về cơ hội tham dự VCK World Cup 2022 của các đội bóng châu Á, trong đó có bảng B của ĐT Việt Nam.

Ngay sau khi lượt trận đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ 3 World Cup 2022) kết thúc, trang We Global Football đã đưa ra số liệu cập nhật về cơ hội đi tiếp của các đội tuyển trong bảng đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam.

Theo đó, Nhật Bản vẫn là đội bóng đứng đầu bảng B về tỷ lệ giành vé đi tiếp, mặc dù họ vừa trải qua một trận thua tủi hổ trước Oman ngay trên sân nhà. Tỷ lệ của người Nhật theo đánh giá của We Global Football là 91,14%.

Trang We Global Football đánh giá cao ĐT Việt Nam hơn Trung Quốc ở bảng B
Trang We Global Football đánh giá cao ĐT Việt Nam hơn Trung Quốc ở bảng B

Cũng theo nhận định của We Global Football, hai đội bóng sẽ tranh chấp chiếc vé đi thẳng còn lại của bảng B sẽ là Úc và Saudi Arabia với cơ hội đi tiếp lần lượt là 54,08% và 48,87%. Đây cũng là hai đội bóng đều đã có được niềm vui chiến thắng ở ngày ra quân.

Oman sau khi gây cú sốc trước Nhật Bản đã gia tăng tỷ lệ lên 23,20%. Đáng chú ý là ĐT Việt Nam vẫn duy trì hạng 5 với tỷ lệ 2,36%, trong khi ĐT Trung Quốc đứng cuối với 1,09% cơ hội tham dự World Cup 2022 tại Qatar.

Trước lượt đấu đầu tiên, trang thống kê We Global Football đã ĐT Việt Nam có 4,44% cơ hội giành một vé trực tiếp tham dự vòng chung kết World Cup 2022. Trong khi con số này với ĐT Trung Quốc chỉ là 3,68%.

Tại bảng A, sau lượt trận đầu tiên hôm qua, trang We Global Football đánh giá cao cơ hội đến Qatar với ĐT Iran khi tỷ lệ vượt qua vòng loại thứ 3 của đội tuyển này là 91,99% (cao nhất trong 12 đội tham dự vòng loại này).

Hàn Quốc đứng thứ 2 với 91,97%m trong khi Iraq có 40,59% cơ hội. 3 đội còn lại ở bảng A là UAE, Lebanon và Syria không được đánh giá cao với tỷ lệ lần lượt là 2,56%, 0,54% và 0,53%.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Từ trận thua tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia: Hãy vững niềm tin!Từ trận thua tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia: Hãy vững niềm tin!
Có lẽ đã lâu lắm rồi, NHM Việt Nam mới trải qua cảm giác tiếc nuối và khó chấp nhận thất bại nhưng những gì vừa xảy ra ở trận Việt Nam 1-3 Saudi Arabia vừa...
ĐT Việt Nam chỉ có gần 4 tiếng để ngủ trước khi lên máy bay về nướcĐT Việt Nam chỉ có gần 4 tiếng để ngủ trước khi lên máy bay về nước
Không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau trận gặp Saudi Arabia, ĐT Việt Nam đã ra sân bay vào sáng sớm nay để về nước nhằm chuẩn bị cho cuộc so tài với Australia.
Trợ lý HLV Park Hang Seo rút ra 3 điểu sau trận thua ở Saudi ArabiaTrợ lý HLV Park Hang Seo rút ra 3 điểu sau trận thua ở Saudi Arabia
Người đồng hành cùng HLV Park Hang Seo suốt những năm qua, phiên dịch Lê Huy Khoa đã có những nhận xét sau trận đấu tối qua của ĐT Việt Nam.
Duy Mạnh nhận thẻ vàng đầu tiên vì phạm lỗi, không phải phản ứng?Duy Mạnh nhận thẻ vàng đầu tiên vì phạm lỗi, không phải phản ứng?
Tình huống gây tranh cãi nhất trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia rạng sáng nay là Duy Mạnh bị đuổi khỏi sân, sau khi nhận liên tiếp 2 thẻ vàng trong vài...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X