Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hé lộ người điều khiển phòng VAR trận Saudi Arabia vs Việt Nam

Thứ Năm 19/08/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh tính vị trọng tài điều khiển phòng VAR trận đấu diễn ra vào tối 2/9 giữa Saudi Arabia vs Việt Nam mới đây cũng đã được công bố.

 

Truyền thông Saudi Arabia đưa tin, danh tính tổ trọng tài sẽ chịu trách nhiệm điều hành phòng VAR trong cuộc so tài giữa đội tuyển Saudi Arabia vs Việt Nam ở trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 mới đây cũng đã được xác định. 

Đó là trọng tài Adham Makhadmeh sẽ cùng với trợ lý Ahmed Faisal. Trong quá khứ, ông Adham Makhadmeh từng hai lần cầm quân các trận đấu của các đội tuyển Việt Nam. Đầu tiên, đó là chiến thắng 4-1 của ĐT Việt Nam trước Đài Bắc Trung Hoa ở vòng loại thứ 2 World Cup 2018. 

Trọng tài Adham Makhadmeh
Ông Adham Makhadmeh được xem là 'thần tài' của bóng đá Việt Nam

Sau đó, ông Adham cũng điều khiển trận đấu U23 Việt Nam thắng 6-0 trước Brunei ở vòng loại U23 châu Á 2020. Và với cái duyên đó, 'vị thần tài' này được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang tới những vận may cho đoàn quân áo đỏ trong trận đấu khó khăn sắp tới.

Việc tổ trọng tài VAR được thiết lập tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 được đánh giá là một sự cải tiến của bóng đá châu lục. Điều đó giảm thiểu những tình huống tranh cãi, đặc biệt là phạt đền giữa các cầu thủ 2 bên. 

Trận đấu giữa ĐT Saudi Arabia và ĐT Việt Nam được tổ chức ở sân Mrsool Park vào lúc 19h00 tối ngày 2/9 giờ địa phương, tức 12h đêm theo giờ VN. Sân Mrsool Park cũng là sân nhà của Saudi Arabia trong 5 trận đấu của họ trong năm nay. 

Đáng chú ý là ở cả 5 trận đấu đó, 'những chú chim ưng xanh' đều giành chiến thắng. Họ đánh bại Kuwait với tỷ số 1-0 trong trận giao hữu ngày 25/3. Kế đến, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Herve Renaud đã lần lượt đánh bại 5-0 Palestine; hạ gục 3-0 trước Yemen, đả bại Singapore 3-0 trước khi đè bẹp Uzbekistan cũng với tỷ số tương tự để kết thúc bảng đấu với ngôi nhất bảng với 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Saudi Arabia đổi giờ thi đấu trận gặp ĐT Việt NamSaudi Arabia đổi giờ thi đấu trận gặp ĐT Việt Nam
LĐBĐ Saudi Arabia mới đây đã thông báo về việc đổi giờ thi đấu trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
BLV Quang Huy dự đoán vị trí thủ môn tuyển Việt NamBLV Quang Huy dự đoán vị trí thủ môn tuyển Việt Nam
Với việc thủ môn Đặng Văn Lâm vừa được gọi bổ sung lên tuyển, cuộc cạch tranh trước khung gỗ đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Và BLV Quang Huy đã có những...
ĐT Việt Nam bước vào giai đoạn nước rút trước thềm vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam bước vào giai đoạn nước rút trước thềm vòng loại World Cup 2022
HLV Park Hang Seo đã cho các học trò rèn kỹ về chiến thuật trong buổi chiều ngày 18/8, trong bối cảnh vòng loại cuối cùng World Cup 2022 đang tới rất gần.
HLV Park Hang Seo tìm ra hạn chế của Saudi ArabiaHLV Park Hang Seo tìm ra hạn chế của Saudi Arabia
Chưa từng chạm trán Saudi Arabia trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam, đó sẽ là một thách thức không nhỏ của nhà cầm quân Hàn Quốc trong việc tìm ra hạn chế...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X