Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam hết lời khen ngợi "gà cưng" của bầu Đức

Thứ Năm 26/08/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau khi được gọi lên tuyển, tiền đạo Trần Đình Kha đã không tiếc lời khen ngợi dành cho tiền vệ Tuấn Anh.

 

Với việc ĐT Việt Nam liên tiếp xuất hiện những ca chấn thương trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo đã buộc phải triệu tập bổ sung cầu thủ. Và cái tên mới nhất được nhà cầm quân người Hàn Quốc trao cơ hội là tiền đạo Trần Đình Kha của CLB Bình Định.

Đây có thể nói là một điều vô cùng hạnh phúc với chân sút sinh năm 1994 quê Phú Yên. Và anh đã có những chia sẻ trước ngày lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Trần Đình Kha
Tiền đạo Trần Đình Kha (áo cam) vừa được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam 

"Thực sự, có trong mơ tôi cũng không nghĩ rằng mình được làm việc, tập luyện với HLV Park Hang Seo và các anh lớn ở tuyển Việt Nam. Với tôi, thầy Park và các anh là thần tượng của mình từ lâu, nên khỏi nói hết niềm hạnh phúc khi nhận được tin vui này", chân sút Bình Định FC tâm sự.

Là cầu thủ ít có cơ hội được gọi lên ĐT Việt Nam, nên trong mắt Đình Kha, hầu hết toàn bộ các tuyển thủ của ĐT Việt Nam hiện tại đều là những người có năng lực, trình độ và bản lĩnh thi đấu. Song anh đặc biệt ấn tượng với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Cầu thủ này nói thêm: "Điều khiến tôi thích nhất ở Tuấn Anh chính là lối chơi bóng rất thông minh. Đó là mẫu tiền vệ thi đấu bằng đầu óc và rất sáng tạo. Một khả năng nữa của Tuấn Anh khiến tôi rất thần tượng đó là khả năng thoát pressing rất hay, cùng kĩ thuật cá nhân quá nhuần nhuyễn".

Do mới là lần đầu được khoác áo tuyển Việt Nam, Đình Kha sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ. May mắn là ở ĐT Việt Nam hiện tại có đến 3 cầu thủ khác của Bình Định và sẽ giúp đỡ Đình Kha làm quen với đội.

"Lần đầu được HLV Park Hang Seo gọi lên hội quân nên tôi có chút lo lắng. Nhưng cảm giác vui sướng và hạnh phúc thì đến tận bây giờ vẫn còn nguyên. Hơn nữa tôi có 3 đồng đội ở Bình Định đang tập trung ngoài đó, họ sẽ giúp tôi hoà nhập tốt hơn. 

Ngoài ra, tôi cũng quen nhiều đồng nghiệp khác nữa, vấn đề là cần tự tin để thể hiện được khả năng của mình", Đình Kha khẳng định. 

Do không có đường bay ra Hà Nội nên sau khi nhận lệnh tập trung, Đình Kha đã được CLB Bình Định sắp xếp ra hội quân ĐT Việt Nam bằng ô tô.  Được biết, trong hôm nay 26/8, Đình Kha sẽ tới Hà Nội và sẽ được kiểm tra y tế trước khi nhập đội.

Xuân Trường tiếp tục ghi bàn cho ĐT Việt NamXuân Trường tiếp tục ghi bàn cho ĐT Việt Nam
Trong màn tái đấu với các cầu thủ U22 vào chiều tối ngày 26/8, tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục ghi dấu ấn với một pha ghi bàn đẹp mắt. Một cái tên khác cũng...
ĐT Việt Nam nhận tin xấu trước ngày sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam nhận tin xấu trước ngày sang Saudi Arabia
Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ không cùng ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022.
Australia rút gọn danh sách cầu thủ trước màn so tài với ĐT Việt NamAustralia rút gọn danh sách cầu thủ trước màn so tài với ĐT Việt Nam
Từ danh sách sơ bộ 65 gương mặt, HLV Graham Arnold đã công bố bản danh sách rút gọn chỉ còn lại 29 tuyển thủ Australia trước trận gặp ĐT Việt Nam.
Đã rõ về chấn thương của Đình TrọngĐã rõ về chấn thương của Đình Trọng
Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam VFF, trung vệ Đình Trọng vẫn chưa thể trở lại tập luyện ở buổi tập chiều nay 25/8 do vẫn còn bị đau nhẹ.
FIFA thay đổi giờ thi đấu, công bố tổ trọng tài trận Saudi Arabia vs Việt NamFIFA thay đổi giờ thi đấu, công bố tổ trọng tài trận Saudi Arabia vs Việt Nam
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam vào ngày 2/9 tới đây sẽ có một thay đổi nhỏ về giờ thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X