Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiến Linh: "Thua ai cũng được chứ không thể thua người Thái"

Thứ Bảy 16/11/2019 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ ĐT Việt Nam đã thể hiện quyết tâm rất cao trước màn đọ sức với người Thái tối 19/11 tới.

 

Trước màn đọ sức với ĐT Thái Lan vào tối ngày 19/11 tới, chân sút trẻ Nguyễn Tiến Linh đã thể hiện quyết tâm rất cao trong việc hạ gục người Thái.

Tiến Linh Thua ai được chứ không thể thua người Thái hình ảnh
Tiến Linh không muốn chịu thua người Thái

Tiền đạo ĐT Việt Nam cho biết: “Người Thái vừa thua Malaysia với tỷ số 1-2 và hiện được 7 điểm, kém chúng ta 3 điểm. Tuy nhiên, tôi vẫn dành cho họ sự tôn trọng bởi cầu thủ Thái Lan khá đồng đều, chất lượng tương đối cao ở tất cả các tuyến. Nếu thắng họ thì thật tuyệt vời. Với cá nhân tôi, thua ai thì thua chứ thua Thái Lan thì rất tức, không thể để thua họ được. Việt Nam muốn củng cố vững chắc ngôi đầu bảng thì phải thắng”.

Từng là một gương mặt dự bị tại ĐT Việt Nam nhưng Tiến Linh ngày càng trưởng thành hơn và đang nhận được sự tin tưởng lớn từ HLV Park Hang Seo. Trong 4 trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup lần này, anh đã đá chính 3 trận trong đó có trận đấu lượt đi  với người Thái. 

Đây là trận đấu mà tiền đạo Becamex Bình Dương không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn. Nhắc lại chuyện này, Tiến Linh tâm sự: “Lượt đấu đầu tiên vòng loại World Cup, tôi được ra sân ở đội hình xuất phát nhưng đã bỏ lỡ một vài cơ hội đáng tiếc. Nhưng tôi tự cảm nhận mình đã cải thiện rất nhiều về năng lực ghi bàn mà bằng chứng là ở trận thắng Indonesia, tôi đã dứt điểm thành công và ở trận thắng UAE, tôi là người ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Ở pha ghi bàn này, tôi quyết định sút ngay vì nếu thực hiện một nhịp chuyền, tốc độ tấn công sẽ bị giảm. Sở dĩ tôi muốn nhắc lại tình huống này vì ở trận gặp Thái ở lượt đi, do lưỡng lự trước nhiều pha xử lý mà tôi đã không thể có bàn thắng. Ở trận lượt về vào ngày 19.11, tôi hy vọng mình cũng được đá chính và tôi cũng sẽ quyết đoán để có bàn thắng đẹp vào lưới Thái Lan".

Báo Thái tiết lộ chiến thuật của HLV Nishino để đối phó với Việt Nam
Trước thềm trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan, trang thể thao SMM Sport vừa hé lộ chiến thuật sẽ được HLV Nishino áp dụng ở trận tới.
Hồng Duy tiết lộ miếng đánh của thầy Park cho trận đấu với ĐT Thái Lan
Trước buổi tập chiều 16/11, tiền vệ Hồng Duy khẳng định trận đấu với ĐT Thái Lan sắp tới cực kỳ khó khăn với ĐT Việt Nam.
Thua Việt Nam, tuyển Thái Lan sẽ hết cửa đi tiếp
Đại chiến giữa Việt Nam vs Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 19/11 sắp tới sẽ mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng cho mục tiêu giành quyền vào vòng loại...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X