Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Giá vé trận Việt Nam vs Nhật Bản: Từ giảm một nửa đến giá nào cũng bán

Thứ Năm 11/11/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì nhiều lý do, vé trận Việt Nam vs Nhật Bản tại vòng loại World Cup – Khu vực châu Á không hot như thường lệ.
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản 19h00 ngày 11/11: Công Phượng đá chínhTrực tiếp bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản 19h00 ngày 11/11: Công Phượng đá chính
Trong lịch sử đối đầu giữa bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản, chúng ta chưa từng thắng được đối thủ này ở cấp độ ĐTQG. Và liệu kỳ tích có xuất hiện trên sân Mỹ Đình...

Thê thảm giá vé xem bóng đá

Như mọi dịp ĐT Việt Nam thi đấu khác, giá vé để xem bóng đá nhận được sự quan tâm lớn, được đẩy giá gấp 2-3 lần. Tuy nhiên điều đó lại không diễn ra những ngày qua. Vài tiếng trước thời điểm diễn ra trận đấu (19h00), những người sở hữu vé vẫn đang đau đầu tìm cách đẩy đi để cắt lỗ.

Trên các nhóm mua bán vé bóng đá Việt Nam, mức giá được đưa ra khiến nhiều người phải giật mình vì rẻ. Cặp vé rẻ nhất được mở bán trong đợt này có giá 500 nghìn/vé – 1triệu/cặp, nhưng để sở hữu thì giờ chỉ cần bỏ ra một nửa, 500 nghìn/cặp, thậm chí có người rao… 400 nghìn/cặp (tương đương giảm 60%).

Thê thảm giá vé xem bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản
Thê thảm giá vé xem bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản
Dân mạng bán vé với giá cắt lỗ

Và đó mới chỉ là hạng vé rẻ nhất. Vé 900 nghìn đồng cũng chỉ được bán với giá 900/cặp, giống như đợt sale mua 1 tặng 1. Không ít bình luận còn rao với mức “giá nào cũng bán”. Vậy mới xuất hiện những trường hợp hy hữu như… buộc phải đến sân xem vì vé bán không ai mua đối với nhiều khán giả ở Hà Nội.

Thê thảm giá vé xem bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản
Thê thảm giá vé xem bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản
Thê thảm giá vé xem bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản
Giá nào cũng bán

Không chỉ trên mạng xã hội, tình trạng này cũng diễn ra trước cổng SVĐ Mỹ Đình ít giờ trước trận đấu. Tất cả phe vé đều chỉ mong bán giá cắt lỗ, không được nổi giá gốc. Có người so sánh đi mua vé xem ĐT Việt Nam vào thời điểm này như mua đào chiều 30 Tết, và tình trạng này xem chừng không thể khởi sắc ở trận đấu tiếp theo với Saudi Arabia (ngày 16/11). 

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới giá vé giảm thê thảm, chủ yếu là do mức giá đợt này đã cao ngay từ đầu và tình hình dịch bệnh. Nếu trước đây việc đến xem ĐT Việt Nam chỉ cần sở hữu vé là đủ, thì giờ khán giả cần nhiều hơn thế. Đó là đảm bảo tiêm 2 mũi vaccine, test nhanh Covid với mức 100 nghìn/người, phiếu kết quả xét nghiệm Covid trong thời gian 72 giờ, đến sớm hơn 2 giờ để quét mã QR. Chưa kể, còn phải vượt qua những nghi ngại về việc lây nhiễm dịch bệnh.

Bán vé trước SVĐ Mỹ Đình
Một điểm bán vé trước SVĐ Mỹ Đình
Quét mã QR bên ngoài SVĐ Mỹ Đình
Quét mã QR bên ngoài SVĐ
giấy xét nghiệm test nhanh trước khi vào sân
Kết quả test nhanh trước khi vào sân

Tất nhiên ở chiều ngược lại, đây cũng là cơ hội để nhiều người hâm mộ được theo dõi ĐT Việt Nam với mức giá rẻ hơn niêm yết.

Dù vậy, thực trạng vé ế ẩm không nói lên sự suy giảm nhiệt huyết của CĐV với thầy trò Park Hang Seo, chỉ cho thấy ảnh hưởng tiêu cực của tình hình Covid. Mặt khác với những khán giả có cơ hội theo dõi trận đấu trực tiếp tại Mỹ Đình vào tối nay, đó là bởi tình yêu của họ còn lớn hơn nguy cơ về dịch bệnh.
 

Cập nhật tình hình thời tiết trận Việt Nam đấu Nhật Bản trên sân Mỹ ĐìnhCập nhật tình hình thời tiết trận Việt Nam đấu Nhật Bản trên sân Mỹ Đình
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản trên sân Mỹ Đình dưới thời tiết khô ráo, ít mây, tối không mưa.
Hùng Dũng, Văn Hậu nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận Nhật BảnHùng Dũng, Văn Hậu nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận Nhật Bản
Hùng Dũng và Văn Hậu đã có những lời động viên ý nghĩa gửi tới các đồng đội tại ĐT Việt Nam trước thềm cuộc đối đầu Nhật Bản. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X