Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Úc tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Hai 24/01/2022 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao tuyển Australia Milos Degenek tin rằng sự vắng mặt của HLV trưởng Graham Arnold không ảnh hưởng đến cơ hội giành 3 điểm của đội nhà.

Trước màn tái đấu với ĐT Việt Nam vào tối ngày 27/1 tới đây, trung vệ Milos Degenek của ĐT Australia cho biết sự vắng mặt của HLV trưởng không ảnh hưởng đến cơ hội giành 3 điểm trên sân nhà của họ.

Milos Degenek
Milos Degenek tự tin vào sức mạnh của ĐT Australia.

Chia sẻ trên Foxsports, cầu thủ sinh năm 1994 cho biết: "Thiếu vắng HLV trưởng chắc chắn là tin xấu đối với chúng tôi. Nhưng ông ấy vẫn luôn ở bên cả đội. Arnold liên lạc với chúng tôi qua internet, ông ấy dõi theo mọi cuộc họp, tham gia mọi buổi tập và cùng cả đội chuẩn bị mọi thứ cho trận đấu. HLV Arnold vẫn luôn đồng hành và thúc đẩy tinh thần cả đội.

Chúng tôi đã ở bên nhau trong suốt bốn năm qua nên rất hiểu nhau. Mọi người đã có kế hoạch sẵn sàng cho những tình huống như thế này nên mọi thứ vẫn sẽ diễn ra suôn sẻ. Hiện tại tinh thần của cả đội vẫn đang rất tốt. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn có mọi thứ trong tay và sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng".

Milos Degenek cũng khẳng định Sooceroos sẽ có lực lượng mạnh nhất ở trận đấu gặp Việt Nam. "HLV Arnold đang tự cách ly và không tiếp xúc với ai. Mọi thứ ở đây được quản lý rất nghiêm ngặt, nên sẽ không có cầu thủ nào dương tính. Cả đội vẫn luôn tuân thủ các quy định phòng dịch trong trại tập huấn. Chúng tôi sẽ có đầy đủ lực lượng ở trận đấu tới".

Ở trận tới, người dẫn dắt ĐT Australia không phải HLV Graham Arnold do đang bị cách ly. Hiện tại, chiến lược gia này đang phải cách ly ở trong khách sạn. Nhiều khả năng vị trợ lý Rene Meulensteen sẽ thay thế HLV Graham Arnold dẫn dắt cho các cầu thủ trong trận đấu sắp tới.

Trợ lý của Sir Alex có thể dẫn dắt tuyển Úc đối đầu ĐT Việt NamTrợ lý của Sir Alex có thể dẫn dắt tuyển Úc đối đầu ĐT Việt Nam
Trước việc HLV trưởng ĐT Australia, Graham Arnold mắc Covid-19, nhiều khả năng vị trợ lý của ông là Rene Meulensteen sẽ chỉ đạo trận gặp ĐT Việt Nam vào tối...
Tuyển Việt Nam tập nặng rà soát đội hìnhTuyển Việt Nam tập nặng rà soát đội hình
Trong buổi tập thứ 3 trên đất Úc, ĐT Việt Nam đã có sự rà soát lực lượng trước trận đấu với đội chủ nhà vào thứ Năm tới.
Tô Văn Vũ: Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờTô Văn Vũ: Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ
Chia sẻ trước buổi tập vào chiều nay 23/1 tại Australia, tiền vệ Tô Văn Vũ kỳ vọng ĐT Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ cho đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X