Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao gốc Việt bị loại khỏi danh sách ĐT Thái Lan trước trận gặp Việt Nam

Thứ Bảy 16/11/2019 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh gốc Việt Tristan Do (Tristan Đỗ) vừa bị HLV Nishino gạch tên khỏi danh sách ĐT Thái Lan trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam do phong độ sa sút.
Voi viec hang thu DT Viet Nam danh su chu y cho Chanathip, Tristan Do se co them nhieu khong gian hoat dong hon.
Tristan Đỗ bị loại khỏi ĐT Thái Lan vì phong độ yếu kém.

Theo giới truyền thông Thái Lan, trước khi đáp chuyến bay tới Việt Nam, HLV Akira Nishino đã quyết định gạch tên ngôi sao gốc Việt Tristan Do (Tristan Đỗ) khỏi danh sách ĐTQG nước này. 

Theo đó, nhà cầm quân người Nhật Bản bố trí Tanaboon Kesarat và Nitipong Selanon đá chính, thế chỗ Jusef Elias Dolah cùng Tristan Do. Đây được coi là các nhân tố chính đã làm nên chiến thắng 2-1 của Thái Lan trước UAE.

Lý do được đưa ra là Tristan Do đã thi đấu không tốt trong trận thua của Thái Lan trước Malaysia. Ở trận đấu đó, các cầu thủ Malaysia liên tục khoét sâu vào cánh của Tristan Do và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Vì vậy anh đã bị HLV Nishino 'trừng phạt'.

Theo thông tin mới nhất vào chiều nay 16/11, ĐT Thái Lan đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) trước khi di chuyển về khách sạn Grand Plaza. Đây sẽ là nơi ở của đội bóng này trong 4 ngày tới tại Việt Nam. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X