Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bỏ dở phỏng vấn sau khi lập chiến tích lịch sử

Thứ Năm 02/09/2021 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã bỏ giữa chừng buổi phỏng vấn sau trận đấu với Ireland dù anh mới làm nên lịch sử bằng cú đúp đánh đầu siêu ấn tượng.
Cristiano Ronaldo đã chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một đội tuyển quốc gia trên thế giới sau khi lập cú đúp vào lưới Ireland đêm qua. Thành tích của Ronaldo được nâng lên thành 111 bàn, nhiều hơn kỷ lục 109 bàn của huyền thoại Ali Daei người Iran trước đó.

Ronaldo

Ronaldo bỏ dở buổi phỏng vấn sau khi lập chiến tích lịch sử


Dù vậy, Ronaldo không muốn dành nhiều thời gian cho truyền thông sau trận đấu. Anh lựa chọn ăn mừng thay vì đứng trả lời phỏng vấn quá nhiều.

Buổi phỏng vấn của Ronaldo ban đầu diễn ra bình thường khi anh trả lời những câu hỏi về việc phá kỷ lục bằng một cú đúp ấn tượng.

“Tôi rất hạnh phúc, không chỉ vì tôi phá kỷ lục mà còn bởi vì những khoảnh khắc đặc biệt mà chúng tôi đã trải qua, với 2 bàn thắng vào cuối trận đấu. Bỏ lỡ quả penalty từ sớm chỉ là một phần của trận đấu, một phần của bóng đá. Đôi khi bạn ghi bàn và đôi khi bạn mắc sai lầm. Nhưng tôi vẫn tin tưởng cho đến khi trận đấu kết thúc”.


Tuy vậy, Ronaldo không có đủ kiên nhẫn cho một câu hỏi nữa. Anh “lặn” khỏi máy quay khi phóng viên vẫn đang cố gắng kéo dài buổi phỏng vấn hơn nữa bằng những câu hỏi.

Nhờ cú đúp cuối trận của Ronaldo, Bồ Đào Nha đã ngược dòng giành 3 điểm trước Ireland. Với kết quả này, Seleccao đang tạm thời dẫn đầu bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, nhiều hơn đội nhì bảng Serbia 3 điểm và 2 hiệu số. Khoảng cách này vẫn có thể khiến Bồ Đào Nha mất ngôi đầu bất cứ lúc nào.

Ronaldo bỏ giữa chừng buổi phỏng vấn sau trận Ireland:
video


Cristiano Ronaldo chính thức phá kỷ lục ghi bàn vĩ đại nhất ở cấp ĐTQGCristiano Ronaldo chính thức phá kỷ lục ghi bàn vĩ đại nhất ở cấp ĐTQG
Cristiano Ronaldo đã chính thức phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia sau khi lập cú đúp vào lưới Ireland đêm qua.
Bồ Đào Nha 2-1 Ireland (KT): Siêu nhân Ronaldo đi vào lịch sử với cú đúp phi thườngBồ Đào Nha 2-1 Ireland (KT): Siêu nhân Ronaldo đi vào lịch sử với cú đúp phi thường
Bồ Đào Nha thủng lưới trước và bị CH Ailen dẫn bàn cho đến phút 88. Tuy nhiên, Seleccao giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp của Ronaldo trong vòng 6...
Maguire khen Ronaldo hay nhất lịch sửMaguire khen Ronaldo hay nhất lịch sử
Trong quãng thời gian lên tuyển, trung vệ Harry Maguire đã nhận được câu hỏi về đồng đội mới Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X