Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Madam Pang âu lo cho ĐT Thái Lan khi cùng bảng Hàn Quốc và Trung Quốc

Thứ Bảy 29/07/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị nữ tỷ phú người Thái Lan, bà Madam Pang đã bày tỏ sự lo lắng về cơ hội giành vé đi tiếp của Voi chiến khi nằm cùng bảng đấu với hai đội bóng Đông Á là Hàn Quốc và Trung Quốc.

Theo kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2026 được LĐBĐ châu Á công bố vào chiều ngày 27/7 vừa qua thì đội tuyển Thái Lan nằm ở bảng đấu rất khó (bảng C) cùng Hàn Quốc, Trung Quốc và đội thắng giữa cặp đấu play-off giữa Singapore và Guam. 

Tại bảng đấu này, Hàn Quốc hoàn toàn vượt trội so với các đội còn lại, trong khi tuyển Trung Quốc cũng được đánh giá nhỉnh hơn nếu so với Thái Lan. Và điều đó đã khiến không ít người hâm mộ bóng đá này cảm thấy âu lo về cơ hội đi tiếp của 'Voi chiến', trong đó có cả vị nữ trưởng đoàn ĐTQG Madam Pang. 

Madam Pang âu lo cho ĐT Thái Lan khi cùng bảng Hàn Quốc và Trung Quốc 1
Madam Pang lo lắng cho cơ hội đi tiếp của ĐT Thái Lan.

Nữ tỷ phú người Thái Lan cho rằng "Voi chiến" sẽ phải nỗ lực rất nhiều để hướng tới mục tiêu đi tiếp ở vòng loại World Cup, bởi đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng ở một bảng đấu với các đối thủ rất mạnh.

Tờ SMM Sport vừa trích phát biểu của bà Madam Pang cho biết: "Tôi phải thừa nhận rằng đây là thử thách rất khó khăn bởi Hàn Quốc và Trung Quốc đều là những đội tuyển hàng đầu ở châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc đã đạt tới tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới và có rất nhiều cầu thủ đang chơi ở châu Âu.

Thậm chí các đội ở nhóm 4 (Singapore hoặc Guam) cũng là những đối thủ mà tuyển Thái Lan không thể coi nhẹ. Tôi cho rằng HLV Mano Polking sẽ phải nghiên cứu rất kỹ về tất cả các đối thủ".

Vòng loại thứ hai World Cup 2026 sẽ khởi tranh vào tháng 11 tới. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức sân nhà và sân khách. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé đi tiếp.

Trái ngược với bà Madam Pang, chia sẻ với báo giới HLV Mano Polking lại có phát biểu đầy tự tin khi nhắc tới bảng đấu của mình: "Thái Lan vẫn có cơ hội để vượt qua vòng loại 2 World Cup 2026. Mục tiêu của chúng tôi là phải kiếm được 10 điểm. Đây là số điểm đủ để giúp Thái Lan đi tiếp. Toàn đội sẽ dốc sức để thi đấu nhằm hiện thực hóa mục tiêu này.

Đội tuyển Thái Lan sẽ được thi đấu trận đầu tiên trên sân nhà và tiếp đón Trung Quốc. Trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng. Khởi đầu vòng loại với 3 điểm là mục tiêu chúng tôi hướng đến", vị thuyền trưởng người Đức chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

HLV Iraq cảnh giác khi cùng bảng với đội tuyển Việt NamHLV Iraq cảnh giác khi cùng bảng với đội tuyển Việt Nam
Phát biểu sau lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ hai World Cup 2026, HLV tuyển Iraq, ông Jesus Casas đã tỏ ra thận trọng khi đánh giá về các đối thủ trong bảng. 
Báo Indo không đánh giá cao đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV TroussierBáo Indo không đánh giá cao đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier
Trong bài viết phân tích về cơ hội đi tiếp của đội nhà tại vòng loại World Cup 2026, tờ CNN Indonesia đã không đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X