Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Lương Xuân Trường báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 20/05/2021 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập chiều ngày 20/5 của ĐT Việt Nam.

Sau hơn 1 tuần phải tập riêng vì chấn thương, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có thể tập chung cùng tuyển Việt Nam chiều 20/5. Đây thực sự là một tin vui với HLV Park Hang Seo khi mà Trường 'híp' đang có một vai trò rất quan trọng trên tuyển. 

Lương Xuân Trường báo tin vui cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
Xuân Trường đã quay trở lại tập luyện bình thường cùng ĐT Việt Nam

Sự trở lại của Xuân Trường giúp HLV Park Hang Seo vơi đi nhiều nỗi lo cho tuyến giữa của tuyển Việt Nam. Trước đó, ông Park mất Hùng Dũng, trong khi một cầu thủ khác là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng đang gặp chấn thương và chưa biết có kịp bình phục để sang UAE hay không.

Cũng trong buổi tập chiều này, ĐT Việt Nam đã chào đón sự xuất hiện của 3 'tân binh' là Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Văn Hoàng. Cả ba cầu thủ SLNA này lên tuyển tập trung muộn hơn các đồng đội do phải cách ly Covid-19 tại CLB.

Trong chiều nay, Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Văn Hùng đã đến động viên, khích lệ tinh thần các thành viên tuyển Việt Nam và tuyển U22 Việt Nam.

Theo thông báo, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tới ngày 25/5 trước khi chốt danh sách chính thức 27 cầu thủ sang UAE. Suất 28 thuộc về thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ từ Nhật Bản sang UAE vào ngày 31/5.

Kiatisuk nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam và Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022?Kiatisuk nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam và Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022?
Theo đó, vị chiến lược gia người Thái Lan đã đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam và dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đi tiếp ở Vòng loại World Cup.
ĐT Việt Nam và nỗi lo về hàng thủ trước thềm Vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam và nỗi lo về hàng thủ trước thềm Vòng loại World Cup 2022
ĐT Việt Nam từng thi đấu vững vàng trước nhiều đối thủ lớn nhờ sự kiên cường của hàng phòng ngự. Song lúc này bức tường thép ấy lại đang xuất hiện những vết...
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X