Trở về Trang chủ

Infographic Việt Nam vs Trung Quốc: Thay đổi lịch sử

Thứ Ba 01/02/2022 01:21
Aa

Với thành tích thi đấu toàn thua trong những đối đầu trước đây, liệu thầy trò HLV Park Hang Seo có tạo nên bất ngờ trong màn so tài Việt Nam vs Trung Quốc lần này?

 

Vào lúc 19h00 tối ngày hôm nay 1/2, trận cầu được quan tâm nhất của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp đối thủ Trung Quốc sẽ chính thức diễn ra. 

Ở trận này, mục tiêu của đoàn quân áo đỏ sẽ không nằm ngoài việc giành điểm, thậm chí là một thắng lợi để chặn đứng mạch 7 trận toàn thua trước đó. 

Thành tích đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc: 

 
Việt Nam vs Trung Quốc

Quan trọng hơn, trong ngày đầu tiên của năm mới âm lịch Nhâm Dần 2022, sẽ không ai muốn phải đón nhận thất bại. Và đó sẽ là một động lực không hề nhỏ để các cầu thủ của chúng ta bước vào trận đấu với một tinh thần quyết tâm cao nhất. 

Trước trận đấu này, Trung Quốc đang có phong độ thi đấu tốt hơn so với thầy trò HLV Park Hang Seo. Họ được đánh giá ở thế cửa trên nhờ một nền tảng thể lực dẻo dai hơn, thể hình lý tưởng hơn và khả năng tranh chấp cũng có phần nhỉnh hơn.

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cũng đã cho thấy một tinh thần thi đấu ngoan cường, không chịu lùi bước dù liên tục phải đón nhận những kết quả không mong đợi. 

Chơi trên sân nhà, được sự tiếp sức của khán giả nhà, đó sẽ là cơ hội lớn để Quang Hải và các đồng đội của mình đánh dấu một khởi đầu suôn sẻ trong năm 2022. Và hãy cùng chờ xem họ thực hiện chuyện này ra sao.

Infographic Việt Nam vs Trung Quốc
Infographic Việt Nam vs Trung Quốc

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X