Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố nóng trước trận gặp UAE

Thứ Ba 01/06/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe đã cho biết sẽ không chủ trương đá cầu hòa trong trận ra quân với UAE.

Tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia dù đang đứng thứ nhì bảng G với 9 điểm nhưng đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếp bởi sắp tới họ sẽ phải chạm trán những đội bóng rất mạnh là UAE, Việt Nam và Thái Lan. 

Mặc dù vậy, chia sẻ với truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe cho biết mục tiêu của mình và các học trò khi tới UAE không phải để cầu hòa. Đó là lý do ĐT Malaysia sẽ không đá tử thủ trong trận gặp chủ nhà UAE. 

HLV Tan Cheng Hoe
HLV Tan Cheng Hoe khẳng định sẽ không 'dựng xe bus' trước UAE.

Tờ New Straits Times dẫn lời vị thuyền trưởng ĐT Malaysia cho hay: "Đội tuyển Malaysia sẽ không dựng xe bus trước khung thành khi đối đầu UAE, ngược lại, chúng tôi sẽ chơi tấn công để hiện thực hóa hi vọng có điểm.

ĐT UAE có Ali Mabkhout đang đạt phong độ cao và chúng tôi sẽ phải cẩn thận trong khâu phòng ngự. Tuy vậy tuyển Malaysia vẫn cần tấn công mới ghi bàn được chứ. Quan trọng là cầu thủ của tôi không được để mất bóng, nhất là bên phần sân nhà vì họ đang có những cầu thủ tấn công rất nguy hiểm".

Theo lịch thi đấu, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ gặp chủ nhà UAE (3/6), Việt Nam (11/6) và Thái Lan (15/6). Trong thời gian qua, tuyển Malaysia đã tích cực đá giao hữu song kết quả mà họ có được lại không như ý muốn khi để thua đậm 1-4 trước Oman và sau đó là 0-2 trước Bahrain.

Ngoài những nỗi lo ở hàng thủ, hàng công cũng đang khiến ông Tan Cheng Hoe đau đầu khi mà các ngoại binh nhập tịch của 'Harimau Malaya' vẫn chưa thể hòa nhập với các cầu thủ nội. 

Chia sẻ chuyện này, vị thuyền trưởng sinh năm 1968 cho hay: "Mohamadou Sumareh đã có vài năm thi đấu trong màu áo tuyển Malaysia nhưng Guilherme de Paula và Liridon Krasniqi thì chỉ mới làm quen với đội gần đây và tôi mong hai cầu thủ này sẽ giúp cải thiện chiều sâu đội hình của chúng tôi".

 

ĐT Malaysia triệu tập cầu thủ từng vô địch giải VĐQG Bỉ và Đan MạchĐT Malaysia triệu tập cầu thủ từng vô địch giải VĐQG Bỉ và Đan Mạch
ĐT Malaysia vừa bổ sung cầu thủ thứ 26 sát ngày thi đấu tại vòng loại World Cup 2022. Và đây được đánh giá là một gương mặt khá chất lượng.
VIDEO: Tuyển thủ Malaysia ẩu đả để ... mừng sinh nhật HLV trưởngVIDEO: Tuyển thủ Malaysia ẩu đả để ... mừng sinh nhật HLV trưởng
Các ngôi sao của tuyển Malaysia đã khiến HLV Tan Cheng Hoe một phen ngã ngửa khi dàn cảnh đánh nhau trước mặt ông.
HLV Tan Cheng Hoe không hài lòng khi các học trò liên tục mắc lỗiHLV Tan Cheng Hoe không hài lòng khi các học trò liên tục mắc lỗi
ĐT Malaysia tiếp tục gây thất vọng trong các trận đấu giao hữu thử lửa trước thềm Vòng loại World Cup 2022. Và điều này đã khiến HLV Tan Cheng Hoe hết sức thất...
Báo chí khu vực nói gì về việc Đặng Văn Lâm bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?Báo chí khu vực nói gì về việc Đặng Văn Lâm bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?
Truyền thông Malaysia và Thái Lan đã tỏ ra quan tâm tới việc VFF gạch tên thủ thành Đặng Văn Lâm khỏi ĐT Việt Nam do ảnh hưởng của Covid-19.
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra tử huyệt của ĐT Malaysia trước bóng đá Tây ÁHLV Tan Cheng Hoe chỉ ra tử huyệt của ĐT Malaysia trước bóng đá Tây Á
Chia sẻ sau thất bại 1-4 trước ĐT Kuwait, HLV trưởng ĐT Malaysia ông Tan Cheng Hoe đã chỉ ra hạn chế mà các học trò bộc lộ trước đối thủ đến từ Tây Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X