Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong gặp vấn đề tâm lý, phải nhập viện trước thềm đấu Iraq

Thứ Tư 05/06/2024 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong đã stress tới mức phải nhập viện ngay trước thềm trận quyết định của ĐT Indonesia gặp Iraq ở vòng loại thứ hai World Cup 2026.

HLV Shin Tae Yong phải nhập viện

"HLV Shin Tae Yong bị stress vào hôm qua và đã phải nhập viện vào sáng nay để kiểm tra”, Giám đốc điều hành ĐTQG Indonesia tiết lộ với báo giới.

“Ông ấy đang chịu áp lực lớn. Tôi cho rằng HLV Shin Tae Yong đã thực sự đau đầu tìm cách thắng Iraq. Ông ấy chịu áp lực phải thắng để sớm giành vé đi tiếp".

Đây cũng là điều được đích thân Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), Erick Thohir lên tiếng xác nhận. Vị này cho biết:

"Đúng vậy. HLV Shin Tae Yong đã được đưa vào bệnh viện. Tôi cũng cảm thấy không khỏe. Đó là lý do vì sao tôi xin lỗi người hâm mộ nếu như đội tuyển Indonesia đang được bảo vệ chặt chẽ.

HLV Shin Tae Yong U23 Indonesia trong tran tranh hang ba. anh: AFC
HLV Shin Tae Yong được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Indonesia giành tấm vé lọt vòng loại cuối cùng World Cup 2026

Không phải là chúng tôi không cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ mà vì toàn đội cần được bảo vệ trước trận chiến quan trọng".

Vào ngày mai 6/6, ĐT Indonesia sẽ có trận đấu quan trọng gặp Iraq. Nếu đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong giành 3 điểm, họ sẽ giành tấm vé vào loại loại thứ 3 World Cup 2026. Ngoài ra, họ có thêm cơ hội khác khi đấu Philippines 5 ngày sau đó.

Rõ ràng, tính chất quan trọng của trận đấu đã khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải “lao tâm khổ tứ”.

Sau thành công tại Asian Cup 2023, HLV Shin Tae Yong được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Indonesia có lần đầu tiên vào vòng loại thứ ba World Cup.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X