Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "ĐT Việt Nam đặt mục tiêu có điểm trước Oman"

Thứ Hai 11/10/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào lúc 11h00 giờ địa phương tức 2h chiều nay, HLV Park Hang Seo và trung vệ Quế Ngọc Hải đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu có điểm trước Oman

Vào lúc 23h00 tối mai 12/10 theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục bước vào lượt trận thứ 4 tại bảng B, Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.

Và vào lúc 11h00 trưa nay giờ Oman, ông Park và trung vệ Quế Ngọc Hải đã tham dự cuộc họp báo trước trận. Tại cuộc họp báo này, nhà cầm quân Hàn Quốc đã chỉ ra những khó khăn mà đội bóng của mình đang phải trải qua. 

HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận Việt Nam vs Oman hình ảnh
HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu có điểm trước Oman

Xem thêm tin nóng bóng đá 24h hôm nay

Ông tâm sự: "Có thể nói là tình hình lúc này của ĐT Việt Nam đang khá khó khăn trong mục tiêu giành điểm. Đặc biệt là sau trận đấu với Trung Quốc, những lời phê phán đã xuất hiện rất nhiều. 

Là HLV trưởng, tôi sẵn sàng chấp nhận những chỉ trích đó. Tuy nhiên nếu nhắm vào cầu thủ hoặc nhắm vào trợ lý của tôi thì không thỏa đáng lắm. Các cầu thủ, các trợ lý của tôi đã nỗ lực hết sức rồi. ĐT Việt Nam có ý chí rất mạnh, có quyết tâm rất lớn. Họ đang chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Oman".

Khi được phóng viên Oman đề cập tới những lùm xùm liên quan tới sân tập vừa qua, thầy Park nói tiếp: "Về chất lượng sân tập thì cũng được nhưng có một điều là sân của họ không có hàng rào che chắn mà ai cũng có thể xem được. Nếu vậy khi chúng tôi tập chiến thuật thì sẽ bị lộ. 

Tất nhiên đây là trận đấu trên sân khách nên ĐT Việt Nam luôn sẵn sàng đối mặt với khó khăn và không đòi hỏi quá đáng. Nhưng nếu BTC tạo những điều kiện thuận lợi, dễ dàng hơn cho chúng tôi là tốt chất. Ví dụ như khi nhập cảnh tại sân bay, chúng tôi đã mất khoảng 1 tiếng rưỡi đồng hồ. Điều đó thực sự khiến chúng tôi mỏi mệt".

Lý giải về quyết định chuyển Nguyễn Thanh Bình xuống đội U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo tâm sự: "Thanh Bình là cầu thủ trụ cột của đội U22 Việt Nam. Tôi đã bàn với trợ lý là để cậu ấy sang đó để giải phóng tâm lý cho Bình. Việc trở lại đội U22 không phải lỗi của cậu ấy. U22 Việt Nam cũng cần chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân sinh năm 1957 cũng đề ra mục tiêu trước đội chủ nhà: "ĐT Việt Nam đã trải qua 3 thất bại và hiện nay ở trong nước những luồng phê phán, chê trách chúng tôi đang khá là nhiều. Nhưng tôi cũng chỉ có cách là nỗ lực hết sức để làm thế nào ít nhất là có điểm trong trận đấu ngày mai. Đó là điều quan trọng nhất của tôi và các cầu thủ". 

Chia sẻ về trận đấu ngày mai, trung vệ Quế Ngọc Hải cho hay: "Mục tiêu toàn đội hướng đến ở trận ngày mai đó là cải thiện những gì mà mình chưa làm được ở các trận vừa qua. Chắc chắn là toàn đội đều cảm thấy sự mệt mỏi với việc phải di chuyển thi đấu xa nhà như thế này.

Nhưng ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Khi được khoác lên mình chiếc áo ĐTQG, toàn đội luôn luôn cảm thấy có được nguồn động lực để thi đấu cống hiến hết mình vì cho người hâm mộ".

ĐT Việt Nam đấu Oman: Không có chỗ cho sai lầmĐT Việt Nam đấu Oman: Không có chỗ cho sai lầm
Sau 4 thất bại liên tiếp vừa qua, ĐT Việt Nam sẽ không được phép mắc thêm những sai lầm ở lượt đấu tiếp theo gặp Oman tại vòng loại World Cup 2022.
ĐT Việt Nam chốt trang phục thi đấu ở trận gặp OmanĐT Việt Nam chốt trang phục thi đấu ở trận gặp Oman
Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục mặc trang phục trắng trong chuyến làm khách tại Oman sắp tới.
Oman có tỷ lệ thắng tới 68% trước màn so tài với Việt NamOman có tỷ lệ thắng tới 68% trước màn so tài với Việt Nam
Những thống kê chỉ ra là ĐT Oman của HLV Branko Ivankovic đang có những thành tích thi đấu cực kỳ ấn tượng trước trận gặp ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam bị báo Ả Rập đánh giá thấp sau trận thua Trung QuốcĐT Việt Nam bị báo Ả Rập đánh giá thấp sau trận thua Trung Quốc
Truyền thông Ả Rập mới đây đã có những nhận xét đánh giá thấp sức mạnh ĐT Việt Nam sau những trận thua liên tiếp vừa qua.
ĐT Việt Nam nhận liều doping từ AFC trước trận gặp OmanĐT Việt Nam nhận liều doping từ AFC trước trận gặp Oman
Trước màn so tài với đội chủ nhà Oman vào lúc 23h00 tối mai 12/10, ĐT Việt Nam đã nhận được lời khích lệ tới từ LĐBĐ châu Á (AFC).

 

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X