Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Iraq ca ngợi lối chơi HLV Troussier đang triển khai ở ĐT Việt Nam

Thứ Ba 21/11/2023 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jesus Casas dành lời khen cho màn trình diễn của ĐT Việt Nam trong thất bại 0-1 trước Iraq tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Iraq dành lời khen cho ĐT Việt Nam

Bàn thắng muộn của Mohanad Ali đem về chiến thắng 1-0 cho Iraq trước ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình. Đội bóng Tây Á toàn thắng trong cả 2 lượt đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2026.

Sau trận đấu, HLV Jesus Casas thừa nhận Iraq đã dành chiến thắng nhọc nhằn. Ông dành lời khen cho những nỗ lực từ phía ĐT Việt Nam trong trận đấu.

HLV Iraq
HLV Jesus Casas của Iraq dành lời khen cho màn trình diễn của ĐT Việt Nam.

HLV Jesus Casas cho biết:

"Tôi biết Việt Nam là đội bóng mạnh. Đây là trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi có vài cơ hội. Cả 2 đội đều thi đấu cống hiến. Mohanad Ali trải qua 2 năm chấn thương và tôi rất vui với màn thể hiện của cậu ấy hôm nay.

Cả 2 đội hôm nay đều đã chơi tốt. ĐT Việt Nam có phong cách chơi bóng rõ ràng. Họ muốn giữ bóng, kiểm soát bóng. Các cầu thủ Việt Nam triển khai bóng ở biên rất tốt. Điều đó tốt cho bóng đá Việt Nam. Vòng loại World Cup lần này mới bắt đầu thôi và đây là hành trình dài và khó khăn với chúng tôi.

Các cầu thủ trẻ Việt Nam có trình độ tốt. Đó là điều đáng mừng cho tương lai bóng đá Việt Nam. Tôi không muốn so sánh các cầu thủ trẻ và những người có kinh nghiệm, nhưng họ đã có màn trình diễn tốt hôm nay."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X