Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hé lộ địa điểm thi đấu mới của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Hai 09/08/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một khi xảy ra viễn cảnh vòng loại thứ 3 World Cup 2022 phải tổ chức theo hình thức tập trung thì rất có thể tuyển Việt Nam sẽ phải chơi ở Nhật Bản.

Đội tuyển Việt Nam có thể phải thi đấu cách ly tập trung vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á tại Nhật Bản. Đây là điều hoàn toàn có thể trở thành hiện thực nếu AFC nhận thấy tình hình dịch COVID-19 ngày một phức tạp.

ĐT Việt Nam có thể thi đấu vòng loại World Cup tại Nhật Bản hình ảnh
ĐT Việt Nam có thể phải thi đấu vòng loại World Cup 2022 tại Nhật Bản.

Cách đây ít ngày, tờ Nikkan Sports (Nhật Bản) đã đưa tin rằng Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) có thể sẽ thay đổi thể thức thi đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á một khi  tình hình dịch COVID-19 có những diễn biến phức tạp trên nhiều nước.

Khi đó, vòng loại cuối cùng World Cup 2022 có thể phải thi đấu tại địa điểm cách ly tập trung giống như những trận đấu cuối tại vòng loại thứ 2, thay vì diễn ra theo thể thức đá sân nhà/sân khách như ban đầu.

Tờ Nikkan Sports cũng cho biết Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) đã lên phương án xin được tổ chức thi đấu tập trung toàn bộ các trận đấu của bảng B gồm Saudi Arabia, Australia, Trung Quốc, Việt Nam và Oman.

Do đã có sẵn lợi thế từ việc đăng cai Olympic Tokyo 2020 nên JFA tự tin rằng có thể tổ chức tốt đẹp vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ khẳng định có kinh nghiệm nhất trong việc tổ chức sự kiện thể thao trong bối cảnh dịch bệnh so với các nước trong bảng B như Trung Quốc, Việt Nam và Australia.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin từ phía Nhật Bản. Liên đoàn bóng đá Việt Nam hay AFC chưa đưa ra thông báo chính thức về việc sẽ thay đổi thể thức.

Nếu không có gì thay đổi, ĐT Việt Nam vẫn sẽ bắt đầu chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 với chuyến làm khách trên sân Saudi Arabia vào ngày 2/9. Sau đó 5 ngày, họ sẽ có màn đón tiếp ĐT Australia trên sân nhà Mỹ Đình.

Tiến Linh gia nhập hội thương binh ở ĐT Việt NamTiến Linh gia nhập hội thương binh ở ĐT Việt Nam
Theo tin từ VFF, tiền đạo Tiến Linh đã bị căng cơ và buộc phải nghỉ tập trong buổi tập chiều tối qua của ĐT Việt Nam.
Đối thủ của ĐT Việt Nam mất lợi thế sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022Đối thủ của ĐT Việt Nam mất lợi thế sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, LĐBĐ Australia đang cân nhắc chọn một sân trung lập làm sân nhà cho Socceroos ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022...
Xuân Trường: ĐT Việt Nam không dự vòng loại 3 World Cup chỉ để cọ xátXuân Trường: ĐT Việt Nam không dự vòng loại 3 World Cup chỉ để cọ xát
Trong buổi tập chiều 6/8, Xuân Trường đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị và mục tiêu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X