Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Trung Quốc liên tiếp mất người trước trận gặp Việt Nam

Thứ Tư 08/09/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin không vui đã liên tiếp xuất hiện với ĐT Trung Quốc sau thất bại trước Nhật Bản. Đó chính là việc đội trưởng của họ bị treo giò trong khi một cầu thủ trụ cột khác gặp chấn thương.

Không nằm ngoài dự đoán, ĐT Trung Quốc tiếp tục phải đón nhận trận thua thứ hai ở bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar sau khi bị Nhật Bản vượt qua với tỷ số 1-0 vào tối qua (7/9).

Trung vệ Zhang Linpeng dính chấn thương nặng ở trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và Nhật Bản
Trung vệ Zhang Linpeng dính chấn thương nặng ở trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và Nhật Bản

Nỗi buồn càng tăng thêm khi mà người mang băng đội trưởng của họ, tiền vệ Wu Xi sẽ bị treo giò ở trận gặp Việt Nam sắp tới. Nguyên nhân là bởi sau pha phạm lỗi với ngôi sao Takefusa Kubo phía Nhật Bản trong trận đấu vừa qua, Wu Xi đã nhận đủ thẻ vàng, đồng nghĩa với việc sẽ bị treo giò một trận.

Khó khăn thêm chất chồng khi mà trung vệ được mệnh danh là "Ramos Trung Quốc" Zhang Linpeng dính chấn thương nặng trong 1 nỗ lực cứu bóng ở đầu trận. Hiện không rõ hậu vệ này có kịp trở lại trong một tháng nữa hay không nhưng điều này cũng đang đặt ra nhiều thách thức với HLV Li Tie.

Với việc đã thể hiện một bộ mặt thi đấu khá yếu kém trong hai trận thua gần đây trước Úc và Nhật Bản, tuyển Trung Quốc đang đối mặt với rất nhiều áp lực trước cuộc so tài với ĐT Việt Nam. Thậm chí sau khi chứng kiến màn thi đấu của 'Những chiến binh sao vàng' trước Úc, giới truyền thông nước này còn tỏ ra lo ngại cho thầy trò HLV Li Tie.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên ĐT Trung Quốc sẽ tiếp tục thi đấu ở nước ngoài trong tháng 10 tới. Họ mới đây cũng đã chọn sân Sharjah ở UAE làm nơi diễn ra màn so tài vào ngày 7/10 với ĐT Việt Nam. Trước đó, Trung Quốc đã chọn sân Khalifa tại Doha, Qatar làm sân nhà khi tiếp đón Nhật Bản.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
HLV Trung Quốc coi màn so tài với ĐT Việt Nam như trận chung kếtHLV Trung Quốc coi màn so tài với ĐT Việt Nam như trận chung kết
Chia sẻ sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản tối qua, vị thuyền trưởng đội tuyển Trung Quốc, HLV Li Tie đã thể hiện quyết tâm trước màn so tài với thầy trò HLV Park...
Báo Trung Quốc lo ngại cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Trung Quốc lo ngại cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Bài viết trên trang Sohu mới đây đã tỏ ra lo ngại cho thầy trò HLV Li Tie sau khi chứng kiến màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Australia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X