Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đình Trọng báo tin vui trước trận đấu với Nhật Bản

Thứ Hai 08/11/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với VFF trong buổi tập chiều ngày 8/11, trung vệ Trần Đình Trọng đã thể hiện sự tự tin khi cho biết mình sẵn sàng ra sân nếu được trao cơ hội.

 

Để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào tối ngày 11/11 tới, vào chiều nay, thầy trò HLV Park Hang Seo đã tiếp tục ra sân để rèn chiến thuật. 

Phát biểu trước buổi tập, hậu vệ Trần Đình Trọng cho biết mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang rất sẵn sàng để ra sân trong trận đấu với tuyển Nhật Bản.

Đình Trọng sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Nhật Bản
Đình Trọng đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Nhật Bản

Anh tâm sự: "Ở thời điểm hiện tại, tôi đã hoàn toàn bình phục và tập luyện bình thường cùng cả đội. Thực ra, việc băng đầu gối chỉ để bổ trợ an toàn hơn mà thôi, còn chấn thương của tôi đã bình phục 100%. Hiện tại tôi đang rất sẵn sàng để ra sân trong trận đấu với Nhật Bản.

Cá nhân tôi và toàn đội háo hức và sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Dẫu biết rằng Nhật Bản là đối thủ rất mạnh nhưng cả đội đang chuẩn bị tinh thần và chiến thuật để chơi sòng phẳng với Nhật Bản.

Mọi người đều biết Nhật Bản có nhiều cầu thủ nổi tiếng đang thi đấu ở châu Âu, họ đều đặc biệt nguy hiểm, ví dự như chân sút Minamino chẳng hạn. Tất cả cầu thủ Nhật Bản ai cũng có thể đem lại mối nguy hiểm cho ĐT Việt Nam".

Tuy vậy cầu thủ người Hà Nội vẫn thể hiện sự lạc quan về cơ hội có điểm của đội nhà. Đình Trọng nói thêm: "Sau khi tập trung trở lại, toàn đội đã tập luyện và chuẩn bị đầy đủ chiến thuật để sẵn sàng cho trận đấu sắp tới với Nhật Bản.

Tại bảng B, ĐT Nhật Bản cũng đang không có vị trí tốt như ĐT Việt Nam. Họ cũng đương đầu với áp lực từ người hâm mộ và truyền thông nhiều hơn. Đây có thể là lợi thế với ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới".

  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Thủ môn Văn Toản dính chấn thương, thầy Park vội vã gọi người lên thayThủ môn Văn Toản dính chấn thương, thầy Park vội vã gọi người lên thay
Một tin không vui đã tới với ĐT Việt Nam trước màn đối đầu với Nhật Bản khi thủ thành Nguyễn Văn Toản đã không may dính chấn thương vai và khó có cơ hội ra sân.
AFC gọi tên cầu thủ nguy hiểm của ĐT Nhật BảnAFC gọi tên cầu thủ nguy hiểm của ĐT Nhật Bản
Trước thềm lượt đấu thứ 5 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, trang chủ AFC đã chỉ ra ngôi sao có thể sẽ mang đến sự khác biệt cho ĐT Nhật Bản.
HLV Moriyasu cùng 5 tuyển thủ Nhật Bản tập buổi đầu tiên trên sân Hàng ĐẫyHLV Moriyasu cùng 5 tuyển thủ Nhật Bản tập buổi đầu tiên trên sân Hàng Đẫy
Sau một ngày đặt chân đến Hà Nội, chiều nay (8/11) ĐT Nhật Bản sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân vận động Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X