Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đình Trọng chỉ ra hai đối thủ đáng gờm của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 10/08/2021 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trần Đình Trọng đã chỉ ra những đối thủ đáng gờm của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong cuộc phỏng vấn ngắn trước buổi tập vào chiều nay, 10/8.

Sau một ngày được nghỉ ngơi để hồi phục thể lực, vào chiều nay 10/8, đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục ra sân tập luyện. Mặc dù thời tiết không ủng hộ với cơn mưa lớn, nhưng buổi tập vẫn diễn ra trong bầu không khí tập trung cao độ, với sự theo sát và nhắc nhở liên tục của các thành viên trong BHL. 

Trong buổi tập này, ĐT Việt Nam đã có gần đủ quân số khi Tuấn Anh, Văn Toàn và Tiến Linh đều đã trở lại sau những chấn thương nhẹ. Chỉ duy nhất có hậu vệ Đoàn Văn Hậu là không ra sân do anh vẫn đang theo đuổi phác đồ điều trị chấn thương dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển.

Đình Trọng ĐT Việt Nam
Đình Trọng đánh giá cao các đối thủ của ĐT Việt Nam

Chia sẻ với giới truyền thông VFF trước buổi tập, trung vệ Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ về tình hình của bản thân cũng như đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1997 tâm sự: "Hiện tại, chấn thương của tôi cũng đã hoàn toàn bình phục và tôi muốn dành sự tập trung tối đa vào chuyên môn trong đợt tập trung lần này".

Đánh giá về các đối thủ mà ĐT Việt Nam sắp chạm trán tại Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, Đình Trọng nói: “Khi đã vào vòng loại cuối World Cup thì mọi đối thủ đều rất mạnh, đều đã ở tầm châu lục và nhiều đội cũng đã từng thi đấu tại VCK World Cup. Tôi nghĩ Nhật Bản hay như đối thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam là Saudi Arabia đều có trình độ rất cao”.

Với việc đã bình phục, Đình Trọng đang kỳ vọng có thể sớm lấy lại phong độ nhằm chen chân vào đội hình ra sân của ĐT Việt Nam. Trong các trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2 vừa qua, dù được triệu tập nhưng Trọng 'ỉn' không được trao cơ hội khi bộ 3 Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh đã thi đấu rất ổn định.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Hà Nội cũng bày tỏ mong muốn được ra sân đối đầu với các cầu thủ nổi tiếng của Nhật Bản đang thi đấu tại châu Âu khi hai đội gặp nhau. 

Theo kế hoạch, vào ngày mai (11/8), đội tuyển sẽ tiếp tục ra sân tập luyện. Đây cũng là buổi tập chào đón sự trở lại của HLV trưởng Park Hang Seo và bác sỹ Choi Ju Young sau khi hoàn thành cách ly y tế 14 ngày.

Hé lộ địa điểm thi đấu mới của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022Hé lộ địa điểm thi đấu mới của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022
Một khi xảy ra viễn cảnh vòng loại thứ 3 World Cup 2022 phải tổ chức theo hình thức tập trung thì rất có thể tuyển Việt Nam sẽ phải chơi ở Nhật Bản.
Hồ Tuấn Tài sẵn sàng cạnh tranh tại ĐT quốc giaHồ Tuấn Tài sẵn sàng cạnh tranh tại ĐT quốc gia
Trong buổi tập ngày 8/8, tiền đạo Hồ Tuấn Tài là người được lựa chọn để trả lời phỏng vấn. Tại đây, cầu thủ này đã chia sẻ về cuộc chiến nơi hàng công của ĐT...
Tiến Linh gia nhập hội thương binh ở ĐT Việt NamTiến Linh gia nhập hội thương binh ở ĐT Việt Nam
Theo tin từ VFF, tiền đạo Tiến Linh đã bị căng cơ và buộc phải nghỉ tập trong buổi tập chiều tối qua của ĐT Việt Nam.
Đối thủ của ĐT Việt Nam mất lợi thế sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022Đối thủ của ĐT Việt Nam mất lợi thế sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, LĐBĐ Australia đang cân nhắc chọn một sân trung lập làm sân nhà cho Socceroos ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022...
Trọng Hoàng: Toàn đội đã sẵn sàng cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022Trọng Hoàng: Toàn đội đã sẵn sàng cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Trọng Hoàng cho biết các cầu thủ ĐT Việt Nam lúc này đều đã sẵn sàng bước vào hành trình tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X